การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันศุกร์/6/ก.ย/ุ62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามลเตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

7.45น. เดินทางไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

9.00น.-11.00น. ดิฉันได้ช่วยพี่เขาถ่ายเอกสาร20ชุดและก็นำแฟ้มขึ้นไปห้องนายกแล้วก็ลงมาพิมพ์ใบสมัครห้องสมุดแล้วก็ส่งให้พี่เขาดูว่าถูกต้องไหมแล้วก็นั่งเขียนงานให้พี่เขาแล้วก็นำเอกสารเข้าแฟ้ม2เล่มแล้วก็จัดเข้าตู้ตามระเบียบแล้วก็นั่งพิมพ์อย่างอื่นต่อพอเสร็จแล้วพี่เขาก็ให้พักกินข้าวได้

 12.00น. ดิฉันได้ กินข้าวหมูกรอบ 1 จาน

13.00น.-16.30น. กลับมากินข้าวเสร็จก็กลับมาช่วยงานพี่เขาต่อ นำเอกสารเข้าแฟ้มอีก2เล่มและจัดเข้าตู้อีกใบ และก็นั่งเขียนงานให้พี่เขาและทำกระดาษที่นำกลับมาใช้ใหม่และก็นำเอกสารไปให้พี่วินและก็ไปถ่ายเอกสารให้พี่เขากลับมานั่งพิมพ์งานต่อพอเสร็จแล้วก็ให้พี่เขาดูถูกต้องไหมหลังจากนั้นก็รอเซ็นชื่อกลับบ้าน

วันที่สี่สิบเอ็ดผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 667708เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2019 18:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กันยายน 2019 20:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท