การฝึกประสบการวิชาชีพการพัฒนาชุมชนองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งบัว วันที่04/09/2562


สวัสดี ผมจะมาบอกว่าวันนี้ผมทำอะไรบ้าง. เช้าเพื่อนมารับ แล้วเดินทางไปยังอบต.ทุ่งบัว พอถึงก็สวัสดีพี่ในอบต. แล้วก็ได้ทำแยกรายชื่อผู้สูงอายุ. 11หมู่ และก็ทำGis และก็ถึงเวลาพักเที่ยง ก็ได้ไปกินข้าวร้านพี่ในอบต. วันนี้ผมกินก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ กินเสร็จผมก็กลับมาที่อบต.แล้วพี่ก็ได้พาไปวัดถนนที่หมู่3 พอเสร็จเรียบร้อย ผมก็กลับมาที่อบต.แล้วพี่เลี้ยงก็ออกมานั่งคุยเล่นด้วย มีพี่ที่อยู่กองช่าง เอาเกี๊ยวใข่ทอด กับลูกชิ้นทอดมาให้กินฟรี แล้วก็นั่งคุยกับพี่เลี้ยงจนถึงเวลาเลิกงาน พี่ก็บอกให้ผมเก็บของ เก็บขยะ. เก็บเก้าอี้ แล้วกลับบ้านได้แล้ว. ผมก็เก็บ แล้วก็สวัสดีพี่ๆแล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้าน. หมด1วันของผม.

หมายเลขบันทึก: 667509เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2019 19:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 กันยายน 2019 19:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท