การฝึกประสบการ์ณวิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม (วัน จันทร์ ที่ 2 กันยายน2562)


สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉันนางสาว ศรารันย์ จันทวงค์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ  วันนี้จะมารายงานความคืบหน้าดังนี้ 

วันนี้วันจันทร์ที่2 กันยายน2562 ฉันเดินทางมาถึงเทศบาลเวลา8.30 น. เช้านี้ฉันได้นั่งรถของเทศบาลไปเก็บอุปกรณ์ที่ใช้ในการประชาคมเมื่อวันศุกร์แล้วกลับมาทำงานที่เทศบาลต่อถึงเวลาพักเที่ยงฉันและเพื่อนๆออกไปทานข้าวแถวเทศบาลร้านประจำกลับเข้ามาเทศบาลฉันและเพื่อนๆก็ช่วยป้านวลพี่เลี้ยงจัดโต๊ะเพื่อที่จะจัดอบรมพรุ่งนี้

กวาดห้องประชุม ที่จะมีการอบรมพรุ่งนี้ 

พอพวกเราจัดห้องประชุมเสร็จแล้วนั้น ก็มานั่งดูความเรียบร้อยการประชาคมเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว 

เช็คความเรียบร้อยแล้วก็ส่งงานให้อาจารย์เสร็จพวกเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 667460เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2019 11:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 12:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท