การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/3/ก.ย./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว นุสรา ศรีทิพย์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค ในวันอังคารที่ 3 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 38

เวลา 07.30-07.50 น.เดินทางออกมาจากบ้านไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค จอดรถเข้าไปเซ็นชื่อและเข้าห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระให้เรียบร้อย

เวลา 08.00-08.30 น.มาเข้าแถวเคารพตามปกติพร้อมนายก พี่ๆพนักงานและน้องๆเด็กเล็กศูนย์ หลังจากนนั้นเลิกแถวต่างคนต่างไปปฏิบัติหน้าที่ของตนเอง

เวลา 09.00-09.30 น.เข้าพบนายกเพื่อพูดคุยถึงเรื่องโครงการที่สมาชิกได้ทำส่งไปยังมหาวิทยาลัย นายกได้เรียกปลัดพร้อมด้วยพี่เลี้ยงเข้ามาคุยกัน หาแนวทางความเป็นไปได้ของโครงการรวมไปถึง GIS ด้วยว่าใน GIS ต้องมีอะไรบ้างต้องใส่ข้อมูลให้สมบูรณ์

เวลา 09.30-12.00 น.หลังจากคุยกับนายกปลัดและพี่เลี้ยงคู่ของดิฉันก็ได้มาหารือกับพี่โก้ ปรึกษาเรื่องโครงการเพิ่มเติม และสมาชิกทุกคนยังได้ไปช่วยนายกยกลังนมมาแช่ถังไว้เพื่อจะแจกน้องๆเด็กศูนย์ หลังจากนั้นกลับมาที่ห้องแบ่งหน้าที่กันทำงาน คิดโครงการอันใหม่และทำ GIS ส่วนที่เหลือ

เวลา 12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน

เวลา 13.30-15.00 น.หลังจากรับประทานขออาหารเสร็จแล้วก็ได้นั่งในห้องทำงาน มีเพื่อนส่วนหนึ่งทำ GIS และเพื่อนๆส่วนที่เหลือไปประสานงานกับนายกในเรื่องเกี่ยวกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของพวกเราค่ะ

เวลา 15.00-16.30 น.ได้ไปช่วยนายกแจกนมให้กับน้องๆเด็กเล็กศูนย์ที่กำลังเลิกเรียน โดยน้องๆมีผู้ปกครองมารับส่งน้องๆ เสร็จภาระกิจแล้วก็กลับมาที่ห้องเก็บของปิดหน้าต่างพอถึงเวลาเลิกงานก็เดินทางกลับบ้านค่ะ

สำหรับวันนี้ดิฉันได้ความรู้ในเรื่องของการจะจัดโครงการคราวๆว่าแบบนี้ทำได้ไหมและ gis ว่าข้อมูลควรจะมีอะไรบ้าง ในส่วนของเรื่องนี้เป็นประโยชน์ต่อตำบลหรือป่าว โดยมีนายกปลัดและพี่เลี้ยงคอยให้การสนับสนุนให้คำปรึกษาคำแนะนำที่เป็นโยชน์ต่อตัวเรามากๆค่ะ ทั้งยังได้แจกนมน้องๆให้น้องรับประทานนมเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีเหมาะสำหรับวัยเด็กที่กำลังเจริญวัยค่ะสุดท้ายนี้ขอขอบคุณอาจารย์และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 667444เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2019 23:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 กันยายน 2019 00:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท