การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/3/ก.ย./2562)


                สวัสดีคะท่านคณาจารย์ อาจารย์และทุกๆท่านที่เข้ามาชมด้วยคะ ดิฉันนางสาวชลธิชา  คเชณชร  นักศึกษาสาขาการพัฒนาชุมชน  ดิฉันจะมารายงานรายละเอียดของการฝึกงานวันที่ 3 กันยายน พ.ศ.2562   วันนี้ช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.30น. ดิฉันและเพื่อนๆเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง และได้กล่าวสวัสดีพี่ๆที่น่ารักของเราคะ

            สวัสดีคะช่วงเช้าของดิฉันในวันนี้เมื่อเดินทางเข้ามายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วดิฉันก็ยังไม่ได้รับมอบหมายงานใดๆจากพวกพี่ๆคะ และเมื่อเวลาประมาณ09.25 น.ดิฉันก็ได้รับงานจากพี่เบียร์ให้ทำงานคิดเลขและรวมยอดของโครงการป้องกันไข้เลือดออกประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 กิจกรรมแจกทรายอะเบทให้กับหมู่ที่ 1 บ้านปากคลองนกกระทุง,หมู่ที่ 3 บ้านแหลมไร่ ,หมู่ที่ 4 บ้านบางวัว , หมู่ที่ 6 บ้านหน้าโรงเจ และหมู่ที่ 11 บ้านปากคลองบางภาษีคะเมื่อดิฉันเขียนข้อมูลครบแล้วดิฉันก็ส่งงานต่อให้นาย นราวิชญ์ จูวงส์ และนางสาว อังษิมา อารีย์ช่วยกันตรวจสอบงานต่อจากที่ดิฉันได้รับมาจากพี่เบียร์คะ เมื่อดิฉันทำงานตรงนี้สำเร็จแล้วดิฉันก็ได้ทำการปรับข้อมูลของโครงการของดิฉันในส่วนของหัวข้อหลักการและเหตุผลที่อาจารย์ให้ดิฉันแก้ไขและเพิ่มเติมตามความเหมาะสมจากนั้นเมื่อดิฉันไม่ค่อยเข้าใจดิฉันเองก็ได้เข้าไปศึกษาจากเว็บไซต์อื่นๆเพื่อเป็นการชี้แนวทางในการแก้ไขเพิ่มเติมของโครงการดิฉันคะ เมื่อใกล้ถึงเวลาเที่ยงเพื่อนของดิฉันโทรสั่งข้าวดิฉันจึงฝากเพื่อนสั่งและเมื่อข้าวมาส่งดิฉันได้ทานข้าวและทำธุระส่วนตัวเรียบร้อยก็ได้เข้ามาลุยงานต่อในช่วงบ่ายคะ

            ช่วงบ่ายของดิฉันก็ได้ลุยงานต่อในส่วนของการแก้ไขและเพิ่มเติมโครงการของดิฉัน ดิฉันได้ศึกษาหลักการและเหตุผลอยู่สักพักก็ต้องพักงานส่วนตรงนี้ไปก่อนเนื่องจากพี่เบียร์ได้เอางานเร่งมาให้ดิฉันทำเนื่องจากต้องนำไปส่งให้กับช่างที่บางไทรงามเซ็น ต่อมาดิฉันก็ได้รับงานมาอีก 1 งานคืองานรวมยอดรายละเอียดการจ่ายเบี้ยความพิการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 และประจำปี พ.ศ.2561เมื่อดิฉันทำงานในเรื่องของการคีย์และคิดตัวเลขและจำนวนเงินเสร็จแล้วก็ได้รีบนำไปคืนพี่เบียร์เนื่องจากพี่โอ๋ต้องนำไปส่งที่ว่าการอำเภอบางเลนคะ หลังจากนั้นดิฉันก็ได้ลุยงานของดิฉันต่อในส่วนของตัวโครงการ เมื่อดิฉันแก้ไขหลักการและเหตุผลเสร็จแล้วก็ได้เพิ่มเติมในส่วนของตารางการดำเนินโครงการและรวมถึงการจัดรูปแบบWord ใหม่เพื่อให้สวยงามและจัดไฟล์ส่งไปยังอาจารย์ที่ปรึกษาของกลุ่มอีกครั้งเพื่อให้ท่านได้ตรวจก่อนที่เราจะนำโครงการนี้ไปเสนอคะ วันนี้ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมอ่านรายงานรายละเอียดในการฝึกงานของดิฉัน ขอขอบคุณมากคะ

หมายเลขบันทึก: 667358เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2019 16:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กันยายน 2019 16:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท