การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วัน จันทร์ ที่ 2 กันยายน พ.ศ.2562)


              สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ศิริลักษณ์  รุ่งเรือง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 8 เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวัน   จันทร์  ที่ 2  กันยายน  2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

             วันนี้เราได้ออกเดินทางจากหอ เวลาประมาณ 07:20 น. เราได้เดินทางไปถึงเทศบาลตำบลบางเลนในเวลา  08:00 น. เมื่อพวกเราได้เดินทางไปถึงเทศบาลตำบลบางเลนในตอนเช้าวันนี้ได้มีการเข้าแถวเคารพธงชาติสวดมนต์และกล่าววิสัยทัศน์เทศบาลบางเลน​ เพราะเป็นกิจกรรมที่ต้องทำทุกสัปดาห์แรกของต้นเดือน  ต่อจากนั้นเมื่อพวกเราทำกิจกรรมช่วงเช้าเสร็จ  เราก็ได้ไปลงทะเบียนเข้าฝึกงานในช่วงเช้า

        ในช่วงเวลา 08:30 -12:00 น. หลังจากที่ได้ลงทะเบียนเข้าฝึกงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว พวกเราก็ได้ทำงานของพวกเราต่อ คือเขียนร่างโครงการของพวกเรา แก้ไขข้อมูลส่วนต่างๆ ที่ยังไม่ถูกต้อง และเพิ่มข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วนมากที่สุดเพื่อที่จะส่งไปให้อาจารย์ดูภายในวันนี้ค่ะ  พวกเรานั่งแก้ไขโครงการจนถึงเวลาพักพอดี

           ช่วงเวลา 12:00-13:00 น.  พักรับประทานอาหารกลางวันพวกเราไปทานข้าวร้านใกล้ๆเทศบาล เมื่อทานข้าวเสร็จแล้วก็เดินทางกลับเข้าเทศบาลเพื่อไปทำงานของพวกเราต่อ

          ช่วยบ่ายเมื่อทานข้าวเสร็จแล้วพวกเราก็กลับมาทำงานของพวกเราต่อ แก้ไขโครงการอีกนิดหน่อยจนเสร็จและก็ส่งให้อาจารย์ดู เมื่อส่งงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นพวกเราก็ได้คอยรับเอกสารแบบยืนยันการรับเบี้ยยังชีพ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ที่ประชาชนนำมาส่ง  และตรวจสอบเอกสารว่า ผู้สูงอายุ และผู้พิการ กรอกข้อมูลครบและถูกต้องหรือไม่ เมื่อตรวจสอบเอกสารเสร็จเราก็นำเอกสารใส่แฟ้ม และนั่งคุยกันว่ายังเหลืองานอะไรอีกบ้างที่ต้องทำให้เสร็จก่อนสัมมนากลางภาคต่อมาพวกเราก็ได้ช่วยงานพี่ๆอีกนิดหน่อยก็ถึงเวลาเลิกงานค่ะ

       สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 667325เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2019 23:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กันยายน 2019 23:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท