การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม


เรียนอาจารย์และเพื่อนทุกคน ผมนาย ธีรดล สีหิน นักศึกษาฝึกวิชาชีพองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ สวัสดีครับวันนี้ตื่นเช้ามาพร้อมอากาศที่มืดครึ้มเหมือนฝนจะตก ผมได้ตื่นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปรับเพื่อนไปฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน ที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เมื่อถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด ก็เข้าไปสวัสดีทักทายพี่ๆทุกๆท่าน และเซ็นชื่อเข้ารับการปฎิบัติงาน โดยวันนี้เป็นวันศุกร์ที่พวกพี่ๆต่างก็เริ่มไปลงเก็บข้อมูลตามบ้านที่ได้รับมอบหมายกัน พวกเราจึงไม่มีงานไรทำมาก แต่งานของเรามีการแก้โครงการนิดหน่อย นั่งทำไปทำมาก็ถึงเวลาพักเที่ยง เวลาผ่านไปไวมากเลย วันนี้วันศุกร์เป็นวันที่ต้องนำข้าวมาทานที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดพร้อมกับพวกพี่ๆ แต่ผมและเพื่อนอยู่หอเลยไม่ได้ทำไปแต่ก็ซื้อข้าวจากร้านแถวองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเพื่อมารับประทานร่วมกับพวกพี่ๆ พอทานเสร็จก็ช่วยกันเก็บโต๊ เก้าอี้ เข้าที่ให้เรียบร้อย 

ช่วงบ่ายหลังจากพวกเรานั้นได้ทำโครงการเสร็จจึงจะไปลงเก็บข้อมูลตามที่ได้รับมอบหมายกัน แต่เนื่องจากพวกเราไม่คุ้นเคยกับสถานที่มากจึงไม่รู้จักว่าเป็นบ้านใคร อยู่ตรงไหน แต่ก็ได้พี่หน่อยมาช่วยติดต่อและพาไป แต่วันนี้ทางผู้ให้ข้อมูลไม่สะดวกเลยนัดให้พวกเรามาเป็นวันอื่นแทน พวกเราก็กลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเพราะเผื่อพวกพี่ๆจะมีอะไรให้พวกเราช่วย นั่งกันอยู่สักพักพวกพี่ก็ได้ให้ช่วย ยกโต๊ะเก่าจากห้องประชุมออกไป เพราะมีโต๊ะใหม่มาแทน เหมือนได้จัดห้องประชุมใหม่

เวลาก็ผ่านไปพวกเราก็ช่วยกันเก็บอุปกรณ์และทำความสะอาดเพราะถึงเวลา16:30น.พวกเราจึงกล่าวลาพวกพี่ๆและเดินทางถึงหอพักอย่างปลอดภัยครับ สำหรับวันนี้ขอลาไว้เพียงเท่านี้ สวัสดีครับ...

คำสำคัญ (Tags): #อบต.วัดละมุด
หมายเลขบันทึก: 667096เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2019 21:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม 2019 21:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท