การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี/29/ส.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว นุสรา ศรีทิพย์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค ในวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 35

เวลา 07.30-07.50 น.เดินทางออกมาจากบ้านไปยังมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมเพื่อเข้าร่วมโครงการส่งเสริมความรัก ความสามัคคี ความมีระเบียบวินัย เข้าใจสิทธิหน้าที่ของตนเองและผู้อื่น : กิจกรรมส่งเสริมหมู่บ้านรู้รักสามัคคี นำโดยท่านายกองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแคมาเผยแพร่สินค้าโอทอปของตำบลให้เป็นที่รู้จักค่ะ

เวลา 08.00-09.00 น.มาถึงช่วยนายกกับป้าอู๊ดแหม่มป้าจัดเรียงน้ำพริกให้เป็นสัดส่วนแยกกันไว้ ในส่วนของน้ำพริกสินค้าโอทอปเราก็จะมีน้ำพริกแมงดา น้ำพริกแมงดาสามรส น้ำพริกตาแดงไม่น้ำพริกเผาไม่ผัด น้ำพริกปลาร้าบอง และน้ำพริกปลาร้ากรอบ พอจัดของเสร็จแล้ว นายกได้ชวนเราไปเลี้ยงอาหารเช้า ยังได้เลี้ยงสมาชิกทุกคนอีกด้วยค่ะ

เวลา 09.00-12.30 น.หลังจากรับประทานอาหารกลางวันเสร็จเรียบร้อยก็มายังบูธน้ำพริกของเรา เชิญชวนแขกที่มาในงาน มาลองชิมรสน้ำพริกและขายในราคาย่อมเยาว์ค่ะ สมาชิกยังได้เข้าเปิดพิธีโครงการโดยมีท่านบริหารมหาวิทยาลัยมาเป็นประธานและพี่ๆทหารของทบ.11 มาเป็นผู้จัดกิจกรรมในงานครั้งนี้ ส่วนน้ำพริกของเราขายดีมากค่ะ เพราะของอร่อยถูกหลักอนามัย หละงจากนั้นเก็บของขึ้นรถและเดินทางกลับองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค

เวลา 12.30-13.30 น.เดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค เดินทางโดยรถมอเตอร์ไซค์ พอถึงก็รับประทานอาหารกลางวัน

เวลา 13.30-16.30 น.สมาชิกทุกคนช่วยกันแยกน้ำพริกมนในตู่โชว์แยกชนิดและจดจำนวนน้ำพริกที่เหลือเข้าตู้โชว์เหมือนเดิมค่ะ จากนั้นกลับมาที่ห้องทำงานนั่งพิมพ์โกทูโนในแต่ละวันของตนเองลงในโทรศัพท์ พอถึงเวลาเลิกงานก็เดินทางกลับบ้านค่ะ

สำหรับวันนี้ดิฉันได้ประสบการณ์ในการออกงานบูธเพื่อเผยแพร่สินค้าโอทอปของตำบลวัดแคและได้เข้าร่วมเปิดพิธีอันทรงเกียรติของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมค่ะ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณอาจารย์และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 666969เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2019 21:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 สิงหาคม 2019 21:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท