เตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันที่ 27 สิงหาคม 2562


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวสุนิตา คำเมือง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

เช้าวันนี้ เวลา 07.30-08.30 น. ได้เดินทางจากบ้าน ไปยังสำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม 

มาถึงดิฉันก็กวาดห้อง  ถูห้อง เมื่อทุกๆคนมาถึง เราจึงได้ร่วมตกลงกันที่จะประชาคม เพราะเกิดอุปสรรคมากมาย แต่วันนี้ ในที่สุดเราก็ได้วันที่จะต้องประชาคมแล้ววววววว สำเร็จ! จากนั้นเราจึงวาง ในการทำประชาคม แบ่งหน้าที่ และวางแผนในการจัดทำโครงการด้วย เพื่อนๆก็ได้เริ่มที่จะเขียนโครงการกันนิดหน่อย เนื่องจากต้องรอผลของการประชาคมก่อน ตอนนี้เราได้แต่เตรียมความพร้อม และต้องรอความพร้อมของชาวบ้านด้วย วันนี้เราก็มีงานเล็กๆน้อยๆที่ช่วยป้านวล เช่น ถ่ายเอกสาร ยกของ และป้านวลก็ช่วยพวกเราคิดโครงการ ต้องขอบคุณป้านวลมากๆ 

หลังจากที่ช่วยงานและคิดโครงการเสร็จ ฉันและเพื่อนๆก็ออกไปทานข้าวกลางวัน ร้านประจำแถวเทศบาลและกลับมาช่วยงานต่อ หลังจากนั้น 16.30 น ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 666883เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2019 09:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 สิงหาคม 2019 09:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท