การฝึก​ประสบการณ์​วิชาชีพ​ การพัฒนา​ชุมชน​ มหา​วิทยาลัย​ราชภัฏ​นครปฐม​(วันพุธ/28/ส.ค./2562)​


 สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ​นครปฐม​ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สุกัญญา​  เมือบสี ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ ​8​ เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานความคืบหน้าในการฝึกงาน ในวันพุธ ที่ 28 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียด ดังนี้ค่ะ

      เวลา​ 05.30-07.00  น.​ วันนี้จะต้องตื่นเช้านิดหน่อยค่ะ​ เพราะต้องเช็กเอาท์ออกจากโรงแรมในเวลา​ 08.30  น.​ หลังจากอาบน้ำทำภารกิจส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว​ ก็ลงมารับประทานอาหารก่อนออกเดินทางกันต่อค่ะ

​     เวลา​ 08.30-12.00  น.​ เมื่อรถออกจากโรงแรมก็มุ่งหน้าไปที่เทศบาลเมืองเเสนสุข ที่จังหวัดชลบุรี เพื่อคุยงานเกี่ยวกับกองทุน เกี่ยวกับการจัดการขยะ เเละผู้สูงอายุ ดิฉันได้ก็คอยช่วยพี่เเหม่มเก็บภาพบรรยากาศในการประชุม​ ภายในงานก็ได้มีการชมวีดีทัศน์ของเทศบาลเมืองแสนสุข​ และได้แลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างเทศบาบบางเลนกับเทศบาลเมืองแสนสุข​ หลังจากนั้นก็ได้เดินทางไปรับประทานอาหารค่ะ

      เวลา​ 13.30 น.​ หลังจากรับประททนอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว​ ทางคณะก็ได้เดินทางกลับไปยังเทศบาลตำบลบางเลน​ ก่อนจะกลับถึงก็ได้แวะซื้อของฝาก​ ภายในตลอดส่วนใหญ่จะเป็นของทะเลตากแห้งเสียส่วนใหญ่​ เมื่อซื้อของว่างกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว​ ก็ได้เวลาออกเดินทางต่อค่ะ​ 

         เมื่อเดินทางมาถึงเทศบาล​ พวกเราก็ได้อาศัยรถบัสไปส่งที่หน้ามหาวิทยาลัย​ราชภัฏ​นครปฐม​ เพราะรถบัสวิ่งผ่านหน้ามหาลัย​พอดีค่ะ

    ในการไปศึกษาดูงานในครั้งนี้ ได้เรียนรู้งานหลายๆอย่าง และได้มีโอกาสออกมาดูงานภายนอกสถานที่​ ทำให้ได้รับประสบการณ์​ใหม่ๆเยอะมากค่ะ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันข้างหน้า สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 666835เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2019 20:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 16:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท