การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ 27/08/2562


   

        สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวศศิณัฐญาภรณ์ ธรรมจักร นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้



       วันนี้อังคาร ที่ 27 สิงหาคม เดินทางมาถึงที่ทำงาน ประมาณ 8:10 น. นานๆทีจะมาก่อนทุกๆคน มาถึงดิฉันก็กวาดห้อง เพราะเห็นเศษขยะ จากนั้นเพื่อนๆก็มา จึงช่วยกัน ถูห้อง เมื่อทุกๆคนมาถึง เราจึงได้ร่วมตกลงกันที่จะประชาคม เพราะเกิดอุปสรรคมากมาย แต่วันนี้ ในที่สุดเราก็ได้วันที่จะต้องประชาคมแล้ววววววว สำเร็จ! จากนั้นเราจึงวาง ในการทำประชาคม แบ่งหน้าที่ และวางแผนในการจัดทำโครงการด้วย เพื่อนๆก็ได้เริ่มที่จะเขียนโครงการกันนิดหน่อย เนื่องจากต้องรอผลของการประชาคมก่อน ตอยนี้เราได้แต่เตรียมความพร้อม และต้องรอความพร้อมของชาวบ้านด้วย วันนี้เราก็มีงานเล็กๆน้อยๆที่ช่วยป้านวล เช่น ถ่ายเอกสาร ยกของ และป้านวลก็ช่วยพวกเราคิดโครงการ ต้องขอบคุณป้านวลมากๆ 

หมายเลขบันทึก: 666766เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2019 09:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 สิงหาคม 2019 09:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท