การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน(วันอังคาร ที่27 สิงหาคม2562)


สวัสดีคณาอาจารย์ทุกท่านและพี่ๆน้องๆที่น่ารักทุกท่านคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมและรวมถึงผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านค่ะ ดิฉัน นางสาวสีตีนูรฮาฟีซา สาและห์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง

วันอังคาร ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2562 วันนี้ดิฉันจะรายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพกับพัฒนาชุมชน ของวันนี้ค่ะซึ่งรายละเอียดดังนี้นะคะ
วันนี้เวลา08:00น. ได้เตรียมตัวออกจากหอพักไปยังถนนใหญ่ระหว่างเดินออกไปยังถนนได้โทรหาวินมอไซต์ให้มารับค่ะไปส่งที่สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนองค่ะเนื่องจากปกติจะนั่งรถยนต์พร้อมกับเพื่อนค่ะวันนี้เพื่อนไปสอบอังกฤษค่ะเลยต้องนั่งวินมอไซต์ไปเองค่ะวันนี้ไม่แพงค่ะ30บาทค่ะวันนี้จะไปสายหน่อยค่ะปกติไม่สายนะคะแต่ต้องรอวินมอไซต์ค่ะถึงที่สำนักงานอบตทรงคนองก็ทักทายพี่ๆในสำนักงานก่อนค่ะแล้วคอยรีบขึ้นข้างบนห้องค่ะ วันนี้พวกเราต่างกันทำงานของตัวเองค่ะและกันทำงานหรือคิดโครงการค่ะแล้วก็ทำงานวนไปวนมาอยู่ในสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนองค่ะจากออกไปนอกพื้นที่ไม่สะดวกค่ะเนื่องจากมีเพื่อนไม่สบายค่ะเลยทำงานในสำนักงานค่ะตอนบ่ายดูเหมือนบรรยากาศในตอนบ่ายจะมีฝนตกค่ะฟ้ามืดแล้วด้วยค่ะพวกเราจะรอดกันไม่นะจะรอดหรือไม่รอดก็ลุ้นดูค่ะจะโดนฝนหรือเปล่าค่ะ สุดท้ายก็ไม่โดนฝนค่ะ

หมายเลขบันทึก: 666668เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2019 19:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม 2019 19:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท