การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/2ุุ6/ส.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในในวันจันทร์ ที่ 26 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดัง

เวลา 8.30น.ออกเดินทางจากที่พักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ในวันนี้หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3

ในช่วงเช้าของวันนี้นะคะดิฉันและเพื่อนๆได้มีการประชุมกันภายในกลุ่มของเราซึ่งเป็นการประชุดแบ่งหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบในวันพรุ่งนี้เนื่องจากวันพรุ่งนี้เป็นวันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ.2562เป็นวันที่พวกเราจะจัดเวทีประชาคมในการทำ SWOT ของแต่ละหมู่บ้านคะ วันนี้ก็ได้ประชุมภายในกลุ่มและปรึกษากันรวมถึงการจัดเตรียมอุปกรณ์ต่างๆในการจัดเวทีประชาคมคะ ดิฉันเองได้รับมอบหมายในการเขียน SWOT และนางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ มาช่วยงานในส่วนตรงนี้เนื่องจากว่าถ้าช่วยกันทำงาน งานก็จะเสร็จไวกว่าเดิม ส่วนนางสาวอมรรัตน์ ใจกล้า ได้มีหน้าที่ตัดสติ๊กเกอร์และเพื่อนๆคนอื่นก็มีหน้าที่แบ่งกันไปทำคะ  หลังจากนั้นพวกเพื่อนแหละดิฉันก็ได้รับประทานอาหารกลางวันและทำธุระส่วนตัวก่อนมาทำงานอีกครั้งในเวลาต่อมา

เวลา 13.00 น.  เราก็ได้มาทำงานกันต่อ ในช่วงบ่ายนี้พวกเราก็ได้ทำงานของพวกเราที่จะไปทำโครงการประชาคมในวันพรุ่งนี้ในจัดเตรียมของและมีเพื่อนส่วนนึงก็ได้ไปแจกหนังสือ วันนี้ในเวลาบ่ายพวกเราก็ไม่ได้มีหน้าที่ทำงานให้พวกพี่ๆ ใน อบต เพราะว่าพี่ๆ ยังไม่มีงานมาให้ทำ
ในวันนี้ก็ได้เรียนรู้ประสบการณ์ในการสามัคคีในการทำงานเป็นกลุ่มสำหรับการฝึกงานในครั้งนี้คะ

วันนี้ผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในโอกาสหน้า สวัสดีค่ะ
หมายเลขบันทึก: 666580เขียนเมื่อ 26 สิงหาคม 2019 20:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 สิงหาคม 2019 20:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท