การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ 23/08/2562


      สวัสดี คณาอาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์ตสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวศศิณัฐญาภรณ์ ธรรมจักร นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาการพัฒนาชุมชน หน่วยที่6 เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ

สวัสดีค่ะ วันนี้มาถึง สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ เวลา 8:25 น. วันนี้ดิฉัน เตรียมเข้ากลางวันมาทาน เพราะต้องการประหยัดเงิน อาหารเช้าวันนี้คือลูกชิ้น 2 ไม้ และขนมปัง กัน นม ต้องเติมพลังก่อนในตอนเช้า วันนี้ เรานั่งอยู่ที่ห้อง ทั้งวัน เพื่อรอช่วยงาน เราไปติดต่อกับผู้ใหญ่บ้านเพื่อที่จะประชาคม แต่ยังต้องรอ เพราะผู้ใหญ่ไม่ว่าง ตอนนี้เราได้แต่เตรียมงาน เพื่อที่จะลงมือกันทำประชาคม เราได้ มองปัญหาในชุมชน และ วิเคราะห์ swot 





วันนี้พวกเราได้ประชุม เรื่องที่จะ ประชาคม ในอาทิตย์หน้า ป้านวลได้มาช่วยแนะนำ และช่วยเหลือพวกเราเป็นอย่างมา เราได้ว่างแผนที่ประชาคม ในอาทิตย์หน้า และได้วางแผนในการทำโครงการ โดยพวกเราได้คิดโครงการไว้คร่าวๆทำการจับคู่กันเรียบร้อย แล้ว เตรียมที่จะลงมือทำ 

หมายเลขบันทึก: 666417เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2019 22:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 สิงหาคม 2019 11:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท