การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ หน่วยฝึกที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง 23/สิงหาคม/2562


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวชลินพร ควรรณสุ รหัสนักศึกษา 594305103 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่สามสิบเอ็ดของการฝึกประสบการณ์ ในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 8.30 น.ได้เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเพื่อมาฝึกวิชาชีพต่อในวันที่สามสิบเอ็ด

เวลา 09.00 น. ในช่วงเช้าของวันนี้ได้จัดเตรียมกระดาษและอุปกรณ์เพื่อที่จะทำประชาคมในช่วงเย็นของวันนี้ที่ศาลาประชาคมหมู่บ้านห้วยหมอนทองโดยได้แบ่งการทำงานโดยช่วยกันตีตารางคิดเลขและเมตทริก

เวลา 12.00น รับประทานอาหารกลางวันที่องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง

เวลา 13.00 น. หลังจากรับประทานอาหารกลางวันเสร็จก็เข้ารับการฝึกประสบการ์ณวิชาชีพต่อในช่วงบ่ายพอรับประทานอาหารเสร็จแล้วก็ช่วยพี่ๆที่อบตจัดทำเอกสารเชิญผู้ใหญ่บ้านและสมาชิกชาวบ้านเพื่อที่จะมาร่วมงานกีฬาของตำบลห้วยหมอนทองในวันพรุ่งนี้

เวลา14.00 น. ได้รับหมอบหมายงานจากๆพี่ๆเจ้าหน้าที่ให้ไปทำความสะอาดสนามกีฬาและช่วยยกของเพื่อที่จะมีงานแข่งกีฬาตะกร้อที่สนามกีฬาใหม่ในองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง

เวลา 16.30น. ได้เดินทางออกจากอบตห้วยหมอนทองไปยังศาลากลางหมู่บ้านบ้านห้วยหมอนทองสถานที่การจัดประชาคมในวันนี้ในช่วง17.00-19.00น.ได้เดินทางไปจะเตรียมสถานที่ในการทำประชาคมเรียงโต๊ะและทำความสะอาดเตรียมความพร้อมที่จะประชาคม

วันที่สามสิบเอ็ดของการฝึกประสบการณ์วิชีพในวันนี้โดยรวมการทำงานของวันนี้มียากเรื่องการนัดชาวบ้านมาประชาคมเพราะเป็นเรื่องที่ยากมากที่ชาวบ้านจะให้ความร่วมมือเพราะชาวบ้านส่วนใหญ่ทำไร่และทำสวนกลับเข้าบ้านก็ช่วงเย็นและชาวบ้านก็เหนื่อยจากการทำงานจึงไม่ค่อยได้รับความร่วมมือจากชาวบ้านสักเท่าไรแต่ได้รู้ถึงความมีน้ำใจและความเสียสละของผู้นำทั้งผู้ใหญ่บ้านนายทรงศักดิ์ อิ่มประไพ และลุงสง่า ยอดเพชร ที่คอยช่วยเหลือและคอยให้คำแนะนำกับพวกเราโดยรวมงานในวันนี้ถือว่าผ่านไปได้ด้วยดีในระดับหนึ่งค่ะสำหรับวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรที่มีผลกับการทำงานสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันจันทร์หน้าสวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 666386เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2019 21:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท