การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/23/ส.ค./2562)วันที่30


โผล่มาจากขอบฟ้า

เค้ามาในยามเช้า

ส่องแสงให้เรา อบอุ่นสบาย

เค้าลอยข้ามเราไป

จมหายไปในยามเย็น

พรุ่งนี้เราก็จะเห็น เค้าโผล่อีกที…ที่เดิม

พระอาทิตย์ ยิ้มแฉ่ง ^O^ แก้มแด๊ง…แดง

แต่งตัว ทาแป้งโผล่มา ยามเช้าตรู่ ~~ ฮู๊ ฮู ~~

พระอาทิตย์ ยิ้มแฉ่ง ^O^ แก้มแด๊ง…แดง

แต่งตัว ทาแป้งโผล่มา ส่งยิ้มให้คุณหนู

ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ธิติยา เพ็งจันทร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกงาน โดยมีรายละเอียดดังนี้

สวัสดีค่ะวันนี้สิ่งที่เราทำตอนเช้าก็คือเอา swot จะทำโครงการไหนได้บ้างเราก็นั่งคิด swot Matrix แล้วก็คิดว่าเป็นโครงการระยะเวลาการคิดกินเวลาไปเกือบครึ่งวันก็ยังคิดไม่ออกยังออกมาเป็นรูปร่างไม่ได้ค่ะพอถึงเวลานัดก็คือเราลงไปกลุ่มวิสาหกิจชุมชนและข้อมูลกลุ่มกล้วยกรอบพ่อเลื่อนนัดเป็นวันจันทร์นะคะเพราะว่าคนบ้าไปโรงพยาบาล บ่ายแล้วก็กลับมานั่งคิดพิจารณาอีกรอบว่าจะทำโครงการอะไรก็ได้มาคร่าวๆก็น่าจะเป็นพวกโครงการที่เกี่ยวกับแปรรูปหรือไม่ก็เกี่ยวกับผู้สูงอายุก็ยังคิดไม่ตกนะคะสำหรับโครงการให้แล้วจะทำก็นั่งปวดหัวกันทั้งวันเลยไปคุยกับคุณยายบ้างวิสาหกิจชุมชนมาก็ทราบอะไรหลายๆอย่างก็พอจะพอที่จะคิดโครงการออกบ้างเล็กน้อย ทางเริ่มมาคะตอนเย็นก็เลยไปโรงเรียนเก่าที่จบออกมาค่ะไปหาอาจารย์ก็ได้แนวคิดโครงการมาอีกก็เริ่มพอจะคิดออกแล้วว่าจะเอาโครงการไปทางแนวไหนยังไงดีค่ะก็วันนี้ไม่มีเรื่องอะไรมากก็น่าจะมีแต่เรื่องปวดหัวคือคิดโครงการส่งผู้ยื่นเสนอแต่ก็ขอบคุณสำหรับการเข้ามาค่ะ

หมายเลขบันทึก: 666366เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2019 19:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม 2019 19:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท