การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ (วันที่ 22/สิงหาคม/2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวชลินพร ควรรณสุ รหัสนักศึกษา 594305103 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่สามสิบของการฝึกประสบการณ์ ในวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 8.00 น.เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในช่วงเช้านี้เริ่มต้นโดยการจัดเตรียมอุปกรณ์ในการพรีเซนงานให้อาจารย์นิเทศในครั้งที่1 โดยจัดเตรียมกระดาษงานทามไลน์แผนที่และงานอื่นๆตามหัวข้อที่อาจารย์ได้หมอบหมายไว้ให้ตามหัวข้อ

เวลา 09.00 - 11.30 น .อาจารย์ ปิยนาถ อิ่มดี อาจารย์ประจำหน่วยฝึกที่9องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองได้เดินทางมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเพื่อทำการนิเทศโดยได้นำเสนองานอาจารย์แต่มีข้อมูลบางส่วนที่ต้องทำการแก้ไขโดยเฉพาะแผนที่ Gis และแผนที่เดินดินที่ยังไม่ครบถ้วนสมบูรณ์และขาดข้อมูลอีกหลายๆด้านอาจารย์ได้บอกให้พวกเราเร่งทำงานให้เสร็จภายในต้นเดือนและได้พูดคุยกับอาจารย์เกี่ยวกับโครงการที่พวกเราจะลงไปทำในชุมชนโดยวิเคราะสว้อทเบื่องต้นของหมู่บ้านแล้วว่ามีปัญหาในเรื่องของอะไรชุมชนต้องการอะไรและได้พูดคุยกับอาจารย์ถึงเรื่องการจัดทำประชาคมในวันพรุ่งนี้ค่ะ

เวลา 12.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน

เวลา 13.30 - 15.30 น. ได้กลับเข้ามาฝึกประสบการณ์วิชาชีพต่อในช่วงบ่ายโดยช่วงบ่ายได้การดำเนินงานที่ได้รับมอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบคือจัดการดำเนินการวางแผนเรื่องการประชาคมในวันพรุ่งนี้โดยดิฉันได้เตรีมการคือการทำใบลงทะเบียนประชาคมและจัดเตรียมกระดาษ SWOT และอุปกรณ์ต่างๆให้เรียบร้อยค่ะ

เวลา 16.30 น. เดินทางกลับหอพักเพื่อที่จะเก็บแรงมาประชาคมต่อในวันพรุ่งนี้ค่ะ
   วันที่สามสิบผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันนี้ได้นิเทศและมีปัญหาและอุปสรรคคือเวลาจะไม่พอในการทำงานที่ต้องส่งอาจารย์และยังไม่เข้าใจงานในหลายๆหัวข้อจึงต้องกลับมาแก้ไขใหม่ให้ถูกต้องสมบูรณ์สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ


หมายเลขบันทึก: 666282เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2019 21:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 สิงหาคม 2019 21:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท