การฝึกประสบการณ์วิชาชีพชุมชน วันพุธที่ /21 /สิงหาคม/ 2562


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวชลินพร ควรรณสุ รหัสนักศึกษา 594305103 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ยี่สิบเก้าของการฝึกประสบการณ์ ในวันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้
    เวลา 8.00-12.00 น.เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในช่วงเช้านี้เริ่มต้นการดำเนินงานกันที่การปรึกษากับพี่เลี้ยงนาย เอกภาพ ศรีศลักษณ์ พี่เลี้ยงประจำหน่วยฝึกที่9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองโดยในช่วงเช้าของวันนี้ได้ประสานงานกับพี่เลี้ยงเกี่ยวกับการทำประชาคมว่าควรทำอย่างไรบ้างจึงได้เข้าไปสอบถามเรื่องของการนัดแนะชาวบ้านที่จะมาร่วมประชาคมกับ นาย ทรงศักดิ์ อิ่มประไพ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 บ้านห้วยหมอนทอง โดยผู้ใหญ่ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีผู้ใหญ่ได้ทำการนัดแนะกับชาวบ้านและคณะอสมของหมู่บ้านโดยทุกฝ่ายให้ความร่วมมือที่จะร่วมประชาคมกับพวกเราได้เป็นอย่างดีค่ะและได้ข้อสรุปว่าจะทำการประชาคมได้ในวันศุกร์ ที่ 23 สิงหาคม 2562 เวลา 17.00 น ณ ที่ประชุมกองทุนหมู่บ้านหมู่3 บ้านห้วยหมอนทอง อ.กำแพงแสน จ. นครปฐม 


ภาพการพูดคุยกับผู้ใหญ่บ้านหมู่3บ้านห้วยหมอนทอง นาย ทรงศักดิ์ อิ่มประไพ
เวลา  13.00-15.30 น.หลังจากรับประทานอาหารกลางวันเสร็จก็เข้ารับการฝึกประสบการ์ณวิชาชีพต่อในช่วงบ่ายโดยในช่วงบ่ายไม่ได้รับหมอบหมายงานอะไรจากพี่ที่อบตดิฉันจึงได้ดำเนินการจัดทำงานที่ต้องส่งให้อาจารย์นิเทศในวันพรุ่งนี้



ภาพการทำงานส่งอาจารย์
เวลา 16.30 น
. เดินทางกลับ
   วันที่ยี่สิบเก้าผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรที่มีผลกับการทำงานสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้สวัสดีค่ะ


หมายเลขบันทึก: 666121เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2019 19:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท