การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/20/ส.ค./2562)


            สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว นุสรา ศรีทิพย์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค ในวันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 28

           เวลา 07.40-08.30 น. เดินทางออกจากบ้านมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค เก็บกระเป๋าที่สัมภาระที่ห้องทำของเราค่ะ วันนี้มาสายเพราะมีเหตุขัดข้อง(รถจักรยานยนต์เสียกลางทาง)

           เวลา 09.00-12.00 น.สมาชิกทุกคนเริ่มออกเดินทางไปยังชุมชนตำบลวัดแคเพื่อลงเก็บข้อมูลครัวเรือนที่จะต้องใช้ในการทำ GIS คู่ของดิฉันได้ลงแต่บ้าน สวัสดีทักทายพร้อมสอบถามข้อมูลในส่วนที่ต้องการค่ะ พอ 11 โมงครึ่งก็เดินทางกลับองค์การบริผารส่วนตำบลวัดแคเพื่อทานอาหารกลางวัน



               เวลา 12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน

            เวลา 13.00-16.30 น.หลังจากรับประทานอาหารเสร็จก็ได้ดำเนินการไปปฏิบัติหน้าที่ของตนเองต่อ เก็บข้อมูลครัวเรือน ในวันนี้ฝนฟ้าอากาศมีเมฆฝน คู่ของดิฉันเก็บข้อมูลได้และติดฝนอยู่สักพัก ก่อนจะกลับมาตั้งหลักที่อบต. หลังฝนตกเสร็จก็ออกไปชุมชมเพื่อเก็บข้อมูลใหม่ค่ะ เก็บครบจำนวน 10 บ้านตามเป้าหมายกลับมาอบต.อีกครั้ง คู่ของดิฉันช่วยกันตรวจสอบความถูกต้องของบ้านเลขที่แต่ละหลังรวมชื่อเจ้าบ้านที่ถูกต้องค่ะ เสร็จภาระกิจวันนี้ก็เดินทางกลับบ้าน



            สำหรับวันนี้ดิฉันได้ประสบการณ์ ได้มิตรภาพ ในการลงพื้นที่พูดคุยสำรวจข้อมูลครัวเรือน ได้พบปะกับชาวบ้านการเข้าแนะนำและชาวบ้านที่ให้ความร่วมมืออย่างดี รวมถึงพี่ๆที่คอยช่วยเหลืออยู่เสมอค่ะสุดท้ายนี้ขอขอบคุณอาจารย์และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 666025เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2019 19:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม 2019 22:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท