การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ ที่14 สิงหาคม พ.ศ. 2562)


การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ ที่14 สิงหาคม พ.ศ. 2562)

สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉันนางสาวกรกช ณัฐพูลวัฒน์ รหัสนักศึกษารหัส594305002 หมู่เรียน59/41นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่11 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่สองของการฝึกประสบการณ์ วันพุธ ที่14 สิงหาคม พ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เช้าวันนี้เวลา 07.20 - 08.30. เดินทางจากบ้านไปยังศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นชุมชน เมื่อมาถึงก็ลงชื่อ ในวันนี้เดินทางมาถึงช้านิดหน่อยเพราะว่ากลับบ้านและเป็นวันหลังจากหยุดยาว 3 วัน จึงทำให้มีปัญหาในการเดินทาง

รถเยอะมีด่านตรวจมากรถตู้จึงจุคนได้เท่าแค่เบาะนั้ง

พอถึงมอพวกเราก็ลงซื่อมันนี้มาสายโดนตักเตือนเป็นชุดนิสหน้อยประสายเกือบทุกคน เช้ามาวันนี้เราแก้ไขภาพแผ่นที่เดินดินในมอ ที่วาดใหม่ที่พื่งเส็จ ระบายสีเพิ่มและตัดคอบ เขียนระบุชื่อตืกต่างๆ

ส่วนอีกคนทำพราวเวอร์พรอยให้พี่นุนตรจว พี่ทราบหาข้อมูลและเรียบเรียงขอมูล สักพักพี่ๆได้เรียกไห่ไปเก็บกวาดห้อง เพือทำโต๊ะที่ทำงานให้อีกกลุ่มเพือความสดวกสบายมากขึ้น

เส้จแล้วพวกเราก็พักมาทำหน้าที่่ของพวกเราต่อ เพราะงานวันนี้เหมือนน้อยแต่เยอะพอสมครวคะ 

พอเที่ยงก็ออกไปรับประทานอาหารกับเพื่อนทุกคนในกลุ่ม อร่อยและอิมมาก55+ 

พอกับมาก็สอบถามเรื่องทามลาย และปัติทินชุมชนที่จะลงมือทำพรุ่งนี้

พอ5โมงเก็บของ ยกโต๊ะเก็บเข้าที่เดิม จากนั้นก็กลับเข้ามาที่ศูนย์วิชาการเพื่อเก็บพื่นที่ของตัวเองลงชื่อ และแยกย้ายกันกลับบ้าน

วันที่ยี่สิบสี่ผ่านไปกับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ โดยรวมในการฝึกงานวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดีและสนุกสนานสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านเข้ามาเยี่ยมชมแล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้สวัสดีค่ะ...สิ้นสุดการสนทนาผ่านแชทพิมพ์ข้อความ...  

หมายเลขบันทึก: 665537เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2019 21:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม 2019 21:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท