การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน (หน่วยฝึกที่2) มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2562


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวสุพิชญา มีผล นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 2 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เช้าวันนี้ดิฉันได้เดินทางจากบ้านไปยังศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เวลา 08:25 น. และลงชื่อเข้าฝึกปฏิบัติงาน

ดิฉันเริ่มทำงานในช่วงเช้า ได้ระบายสีเพิ่มเติมแผนที่รอบนอกของสำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

ก่อนพักกลางวันได้นำของไปคืนที่ศูนย์ศิลปวัฒนธรรม ตึกสิริวรปัญญา

ถึงเวลาพักกลางวัน ดิฉันและเพื่อนได้ไปซื้ออาหารกันที่โรงอาหารมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมและนำมารับประทานกันที่โต๊ะอาหารสำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น

ช่วงบ่ายดิฉันและเพื่อนๆ ได้ช่วยกันยกโต๊ะและเก้าอี้ ขึ้นบนตึกสิริวรปัญญา เพื่อใช้ในงานอบรม GIS ในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

ากนั้นได้ช่วยเพื่อนๆ จับจีบผ้าที่โต๊ะ จนถึงช่วงเย็นจึงเดินทางกลับบ้านพักค่ะ






หมายเลขบันทึก: 665420เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2019 21:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2019 13:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท