หน่วยฝึกที่ 12 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 23 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด 13/8/2562


สวัสดีครับท่าน คณาจารย์ทุกท่าน และเพื่อนๆทั้ง 12 หน่วยฝึก สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ผมนาย กิตติธัช โชคธนานนท์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วันนี้ผมจะมารายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 23  กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ประจำ วัน อังคาร ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2562

     เช้าวันนี้เป็นวันที่อากาศดีๆมากครับและได้เดินทางออกจากบ้านๆ เวลา 07:25 น. เดินทางถึง ศูนย์ OTOPวัดละมุด เวลา 07:50 น. และได้กล่าวทักทายพี่ๆที่ทำงานในอบต.วัดละมุด ช่วงเช้าวันนี้   

     จัดเตรียมสถานที่ต่อเนื่องจากวันศุกร์ กวาด ทำความสะอาดเช็คเก้าอี้ และเตรียมภาชนะสำหรับการทำน้ำหมักเอนกประสงค์ และเช็คเครื่องเสียง จอฉายโปรเท็กเตอร์ เนื่องจาก องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดร่วมกับสำนักงานทรัยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดนครปฐม ได้จัดการประชุมสรุปผลการดำเนินงานพื้นที่ต้นแบบการจัดการขยะมูลฝอยโดยกระบวนการมีส่วนร่วม เพื่อส่งเสริมการลดก๊าซเรือนกระจก ภายใต้โครงการสร้างความร่วมมือด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในระดับพื้นที่ เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงสภาวะภูมิอากาศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 โดยมี พรศักดิ์ ภู่อิ่ม ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดนครปฐม เป็นประธานเปิดการประชุม และมีการสาธิตการทำน้ำยาอเนกประสงค์และน้ำยาต้มอเนกประสงค์ วิทยากรบอกสูตรและวิธีการหมัก หลังจากนั้นก็พักเบรกรับประทานอาหารและขนม หลังจากนั้นก็เก็บสถานที่และเดินทางกลับอบต.วัดละมุด ทำความสะอาดภาชนะที่ใช้ในการประชุมและจัดเรียงห้องประชุม จนถึง 16.30 เซ็นต์ชื่อเดินทางกลับบ้าน แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้สวัสดีครับ

รูปกิจกรรมวันนี้ครับ

คำสำคัญ (Tags): #23
หมายเลขบันทึก: 665388เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2019 18:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 14:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท