การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (09/08/62)


           สวัสดีคณาอาจารย์ และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาว ศศิธร กลิ่นเจริญ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่2 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันแรกของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 

ในวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

ช่วงเช้า
เราลงพื้นที่อีกวัน ลงบ่อยตังหมดตูดแล้ว 55
วันนี้เราต้องเข้าไปพบกับฝ่ายกองช่างของ องค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งขวาง เพื่อความช่วยเหลือเรื่องเส้นทางถนน พี่ๆฝ่ายกองช่างให้ความช่วนเหลือได้ดีมาก จะทำแผนที่ให้หมดเลย ทั้งน้ำและถนนรอบตำบล ทุ่งขวาง

ช่วงเที่ยง
เข้าพบ ผู้ใหญ่บ้าน ทั้ง10 หมู่ เพื่อเข้าไปสอบถามประวัติของแต่ละหมู่บ้านเพื่อเอาข้อมูลมาทำทามไลน์ ที่เราต้องลงอีกเป็นเพราะเราประสานงานกันไม่ได้ทำให้ได้ข้อมูลมาไม่ครบถ้วน แต่ไม่เป็นไรเราสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ เราจำคำพูดของอาจารย์พรีพัฒน์ สอนได้เสมอคือ คนทำผิดพลาดคือคนที่ทำงาน คนที่ไม่เคยทำอะไรผิดพลาดคือคนไม่ทำอะไรเลย


อย่าให้ความผิดพลาดในอดีต และความหวาดกลัวอนาคต มาทำลายความสุขในปัจจุบัน

หมายเลขบันทึก: 665208เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2019 19:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2019 17:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท