เตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันที่ 7 สิงหาคม 2562


วันพุธ ที่ 7 สิงหาคม 2562 วันนี้ฉันเดินทางมาถึงเทศบาล เวลา 8.30 น. มาถึงเทศบาลฉันได้เข้าไปรายงานตัวกับป้านวล และแยกย้ายกันทำงานตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย ในช่วงเช้าฉันได้ช่วยพี่ๆในเทศบาลต้อนรับผู้ที่มาเข้าร่วมประชุม และคอยนั่งอยู่ที่จุดลงทะเบียน และแจกเอกสารให้กับผู้เข้าประชุม

เมื่อประชุมเสร็จเวลา 12.00 น. ฉันได้ไปทานข้าวกลางวัน และกลับเข้ามาที่เทศบาลเวลา 13.00 น. กลับมาถึงฉันก็มานั่งทำงานที่ค้างจากเมื่อวานให้เสร็จตามหน้าที่ที่แบ่งกับเพื่อนไว้

 ในช่วงบ่ายที่เทศบาลไม่มีงานอะไรแล้ว ฉันและเพื่อนๆจึงมีเวลาว่างเคลียงานกันต่อ จนถึง 16.30 น. ซึ่งเป็นเวลาเลิกงานจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน

วันนี้ฉันได้รับความรู้และประสบการณ์ที่ดีมากจากการที่ได้เข้าไปช่วยพี่ๆในเทศบาลจัดการประชุม ทำให้เราเป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตน และรู้จักที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น และยังใช้เวลาว่างที่เหลือจากการช่วยงานแล้ว ไปทำงานตามหน้าที่ของตนที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จลุล่วงอีกด้วย

หมายเลขบันทึก: 664989เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2019 20:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 สิงหาคม 2019 20:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท