การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม (วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ.2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ​นครปฐม​ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน กระผม นาย กฤตเมธ แดงเพ็ชร์ ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ ​8​ เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานความคืบหน้าในการฝึกงาน ในวันอังคาร ที่ 6 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  ในวันนี้ตื่นในเวลา 06.40 น. เพื่อเเต่งตัวไปทำงานเหมือนทุกวัน ก็ได้ออกมารับเพื่อนในเวลา 06.50 น. ก็มารอจนกว่าเพื่อนจะมากันครบในแบบทุกๆวัน เเต่ในวันนี้เกิดเหตุที่ไม่คาดถึง คือเพื่อนของผมเกิดอุบัติเหตุ พวกเราที่เหลือจึงจำเป็นที่จะต้องเข้าที่ทำงานสาย พวกเราก็ได้ทำการเเจ้งกับพี่เลี้ยง เเละทำการเเจ้งอาจารย์พี่เลี้ยงก่อนเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาคับ วันนี้ผมเป็นห่วงเพื่อนมาก เเต่เพื่อนก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก จึงทำให้ผมโล่งอกเป็นอย่างมาก เมื่อส่งเพื่อนกลับบ้านเเล้ว พวกเราที่เหลือก็เดินทางไปที่เทศบาลต่อ ถึงในเวลา 10.40 น. พวกเราก็ทำการทักทายพี่ๆ เเละทำการลงชื่อลงเวลาการมาทำงานคับ

ได้มานั่งทำงานสักพักพี่แหม่มก็ได้ให้พวกเราไปกินข้าวกลางวันพวกเราก็ไปกันร้านเดิมๆ และพอกลับมาเทศบาลก็ได้รับประชาชนที่มายืนยันเรื่องเบี้ยผู้สูงอายุและคนพิการ ช่วยจนกว่าจะเสร็จก้ได้มานั่งพักและทำงานไปจนเวลา 16.30 น.ก็ได้เวลาเลิกงานพอดี ออกจากเทศบาลเวลา 16.45 น. มาถึงบ้านเวลา 17.50 น.




บันทึกนี้เขียนที่ GotoKnow โดย นายกฤตเมธ แดงเพ็ชร์ ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

หมายเลขบันทึก: 664918เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2019 22:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 สิงหาคม 2019 22:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท