การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(วันจันทร์ที่5/สิงหาคม/2562)


เรียนอาจารย์และเพื่อนทุกคน ผมนาย อณุพงษ์ จันทร์เปรมปรี นักศึกษาสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

สวัสดีครับ เช้านี้ก็เหมือนเคยผมได้ตื่นมาอาบน้ำเพื่อรอเพื่อนมารับไปฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เมื่อมาถึงได้กล่าวสวัสดีทักทายพี่ๆทุกท่านในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด เวลา08.30 น. พวกเราได้เข้าร่วมพิธีเข้าแถวเคารพธงชาติและสวดมนต์ร่วมกับน้องๆศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดบัว-ทุ่งศาลากับพวกพี่ๆที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเหมือนเคย วันนี้มีท่านรองเข่งและท่านปลัดป้อม มาพูดให้โอวาทด้านการทำงานและการอยู่ร่วมกัน จากนั้นได้เข้าไปที่ห้องประชุมเพื่อเพิ่มข้อมูลGIS โดยเริ่มจากการขีดเส้นคลองน้ำ และชื่อซอยเพราะบางคลองที่เราทำไปก่อนหน้านี้มันขาดหายไป ซึ่งพวกเราได้ไปขอข้อมูลจากพี่ตุ๋ยซึ่งเป็นพี่เลี้ยงของพวกเรา ซึ่งพี่ตุ๋ยก็มาให้ข้อมูลกับพวกเราต้องขอขอบคุณมากครับ 

เวลา 12.00น. ถึงเวลารับประทานอาหารพวกเราจึงรีบไป้เพราะจะได้รีบกลับมาทำต่อ

เวลา 13.00น. พวกเราก็ได้กลับมาทำงานแต่ก็ต้องหยุดมือไว้ก่อนเพราะต้องรอข้อมูลจากพี่ๆ เพราะว่าทางองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดจะเปลี่ยนชื่อซอยใหม่ พวกเราจึงหยุดมือไว้ก่อน ส่วนทางองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดก็ไม่มีงานเท่าไหร่ ซึ่งตอนนี้ข้างนอกฝนตกหนัก จะไปไหนก็ไม่ได้ต้องรอให้ฝนหยุดอย่างเดียวรอไปรอมาก็ถึงเวลาเลิกงานจนได้ เวลา16:30น. พวกเราก็เตรียมตัวเก็บของทำความสะอาดให้เรียบร้อย

และเซ็นชื่อกลับ ก่อนกลับก็กล่าวสวัสดีพี่ๆทุกคนในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดและแยกย้ายกันกลับ

สิ่งที่ได้รับจากการฝึกงานในวันนี้ วันนี้ถือเป็นวันที่พวกเรามีความสุขและเข้าใจกับการอยู่ร่วมกันในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดขอบคุณพวกพี่ทุกคนที่คอยมาช่วยสอนงานและแนะนำข้อมูลให้กับพวกเราและคอยแจ้งข่าวในการทำงานตลอดเวลาขอบคุณที่ดูแลเราครับ สำหรับวันนี้ไว้แค่นี่ก่อน ไว้พบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีครับ...

หมายเลขบันทึก: 664808เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2019 22:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 สิงหาคม 2019 22:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท