การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สาขาการพัฒนาชุมชน ราชภัฏนครปฐม(วันพุธที่31/กรกฎาคม/2562)


สวัสดีครับ และเพื่อนๆทั้ง 12 หน่วยฝึก และอาจารย์ทุกท่าน สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม และผู้อ่านทุกท่าน ผมนาย วัชรพล จันทร์สมุทร นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วันนี้ผมจะมารายงาน การฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ วันที่ 15 ของการฝึกงาน ในวันพุธ  ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 วันที่แดดจ้าๆมากเลยคับ5555

         เช้าวันนี้ ผมตื่นสายไปหน่อยคับเวลา 07:00  น. ตื่นนอนและอาบน้ำแต่งตัว และเวลา 07:45น. ออกเดินทางจากบ้าน ตำบลโคกพระเจดีย์ อำเภอนครชัยศรี   จังหวัดนครปฐม และเดินทางไปที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด ถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด เวลา 08:10น. เป็นเวลาเลขที่สวยมากเลยครับ555 เลขกลมดี  และ เวลา 08:20น. ลงชื่อเข้าปฏิบัติงาน และเดินสวัสดีพี่ๆในอบต. ช่วยพี่ๆในห้องสำนักงานขยับโต๊ะให้เข้าที่   หลังจากนั้นก็นั่งพักผ่อนตามสบายเมื่อนั่งไปสักพักมีพี่ๆในอบต. มาบอกวันนี้เวลา 09:00น. จะมีการประชุมใหพวกเราออกไปรอห้องข้างๆก่อน  ช่วงระหว่างที่รอพวกเราก็มานั่งหาโครงการว่ากลุ่มพวกเราจะทำโครงการอะไร และก็มีพี่หน่อย พี่ในอบต.ให้มาช่วยยกโต๊ะและย้ายตู้ จากที่ศูนย์OTOP มาเก็บไว้ในอบต. เมื่อทำเสร็จผมและเพื่อนก็กลับมาที่อบต.และห้องประชุมก็เสร็จพอดี พวกเราก็เริ่มไปวาดแผนที่เพิ่มเติม โดยวาดแผนที่ หมู่ 2และหมู่ 4 ซึ่งพวกเราจะเลือกทำโครงการด้วยเช่นกัน เมื่อวาดได้ไม่นาน เพื่อนๆที่ไปขนของก็ตามผมไปกินข้าวเพราะเวลาใกล้เที่งแล้ว วันนี้พี่หน่อยใจดีมากเลยคับ เลี้ยงข้าวพวกผมทั้งหมดเลย55555

    และพวกผมก็ไปกินข้าวกัน วันนี้ผมสั่งกระเพราหมูกรอบไข่เจียวคับ ร้านนี้ชื่อร้านอะไรยังไม่รู้เลยคับแต่ก็ไปกินทักวัน แต่วันนี้สงสัยหมูจะทอดนานไปหน่อย แข็งไปหน่อยนะคับ55555

และช่วงบ่าย เวลา13:00น. ได้กลับมาอบต.และขนของต่อจนเสร็จ และสักพักพี่ตุ๋ยพี่เลี้ยงก็ได้เรียกให้ไปช่วยขนของไปจัดกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม และช่วยกันจัดไปจัดมาสักพักก็ขอตัวลากลับบ้านเพราะฝนเริ่มมามืดละคับ5555

และ 17:20น.ผมก็กลับบ้านกันและถึงบ้านโดยปลอดภัยไม่โดนฝนสักเม็ดและคับ55555

ไว้เจอกันใหม่นะคับ ขอขอบคุณอาจารย์ทุกท่านและเพื่อนๆทุกคน ที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคับ

หมายเลขบันทึก: 664324เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2019 20:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม 2019 20:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท