การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันพุธ/31/ก.ค/ุ62)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามล เตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 7.45 น. ไปถึงที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

เวลา 8.00 น. พอไปถึงฉันก็ได้นั่งและได้กินข้าวมันไก่พี่รอเลี้ยงสักพักค่ะพอพี่เลี้ยงมาดิฉันก็ได้เดินเข้าห้องสวัสดิการสังคมค่ะเพื่อไปเซ็นชื่อค่ะ

เวลา9.00-11.30น. ได้เดินทางออกไปยังหมู่บ้านค่ะดิฉันเลือกหมู่ที่ 13 ชื่อหมู่บ้านทุ่งสี่หลง เพื่อลงเก็บข้อมูลบ้านเลขที่ค่ะเพื่อเก็บข้อมูลเพื่อนำของมาทำGIS เพื่อส่งให้อาจารย์ที่จะมานิเทศ เดินถามแต่ละบ้านว่าบ้านนี้เลขที่เท่าไหร่อยู่ในหมู่13หรือเปล่าก็เดินทำงานจนกว่าจะเสร็จจนพักกินข้าว

12.00น.พักรับประทานอาหารที่ร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ในหมู่ที่13 กินก๋วยเตี๋ยว 1ชาม

13.00-17.00น.แล้วก็กลับมาทำงานต่อเพื่อที่จะเดินเก็บแต่ละบ้านให้ฉันเดินถามแต่ละบ้านเพื่อที่จะไม่ให้เสียเวลาที่เพื่อที่จะได้ดำเนินการต่อและก็เขียนบ้านเลขที่หลังไหนเป็นหลังเพื่อที่จะได้มาจับจุดถูกว่ามันใช่อย่างที่เราจะลงไหมจะได้ลงจุดเพื่อบอกว่าบ้านหลังนี้อยู่ตรงนี้พอทำเสร็จแล้วก็ได้เวลากลับไปเขียนลงในกระดาษให้เสร็จ

วันที่สิบห้าผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 664312เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2019 18:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท