การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม (วันพุธ/31/ก.ค./62)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สราลี  นุชมั่น  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

ในวันนี้ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการทำงานการพัฒนาชุมชน  ดิฉันได้เดินทางออกจากที่พักไปเป็นเวลา 7.45 น. ไปถึงที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยเป็นเวลา 8.00 น. พอไปถึงดิฉันก็ได้นั่งและได้กินข้าวมันไก่พี่รอเลี้ยงสักพักค่ะพอพี่เลี้ยงมาดิฉันก็ได้เดินเข้าห้องสวัสดิการสังคมค่ะเพื่อไปเซ็นชื่อค่ะ

9.00 น.และได้เดินทางออกไปยังหมู่บ้านค่ะดิฉันเลือกหมู่ที่ 13 ชื่อหมู่บ้านทุ่งสี่หลง เพื่อลงเก็บข้อมูลบ้านเลขที่ค่ะเพื่อเก็บข้อมูลมาทำ GIS เพื่อทำส่งอาจารย์นิเทศ

ครั้งที่ 1ในวันที่ 2 ในวันศุกร์ค่ะ  และก็ได้สัมภาษณ์ลุง ป้า น้า อา ตามบ้านค่ะและได้พูดคุยกับคนในชุมชน ทุกคนให้ความร่วมมือดีค่ะทุกหลังคาเรือนเลยค่ะ และตอน12.00 น.ดิฉันได้พักรับประทานอาหารที่ร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ในหมู่ที่13 ค่ะดิฉันได้รับประทานผัดไทหมูรับประกันว่าอร่อยมากค่ะและดิฉันก็ได้ลงเก็บแผนที่หมู่บ้านต่อในช่วงบ่ายค่ะ ช่วงบ่ายดิฉันก็ได้สอบถามสัมภาษณ์ต่อค่ะได้เดินไปสอบถามตามบ้านค่ะหมาจะกัดค่ะแต่ฉันก็ไม่กลัวดำเนินต่อไปค่ะ และดิฉันเก็บแผนที่เสร็จก็ได้เดินทางกลับบ้านค่ะเพื่อกลับมาทำงานที่บ้านต่อไปค่ะ

หมายเลขบันทึก: 664303เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2019 18:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 13:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท