การฝึกงานครั้งที่15 หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันพุธ ที่ 31 กรกฎาคม 2562


                      เรียนคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวณัฐณิชา หลวงราม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันนี้จะมาขอรายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 15 มีดังนี้

                     สวัสดีอากาศยามเช้าที่สดใสวันนี้ฉันตื่นมาในเวลา 06:00น.เพื่อแต่งตัวไปฝึกงานและฉันออกเดินทางจากบ้านในเวลา 06:50น. และมาถึงสถานที่ฝึกงานในเวลา 07:30น. โดยช่วงเช้าบรรยากาศยังไม่มีใครพวกเราก็มาเซ็นชื่อเข้างานและออกไปทักทายพวกพี่ๆหลังจากกนั้นก้เริ่มคุยเรื่องงานแต่คุยแต่ไม่นานพี่ๆก็เข้ามาบอกว่า เวลา 09:00น. จะมีการใช้ห้องประชุมให้พวกเราออกไปรอด้านนอก เมื่อออกมารอด้านนอกพวกเราก็มาคุยเรื่องโครงการว่าจะทำโครงการใดบ้างและใครสนใจโครงการอะไรของหมู่ไหนระหว่างรอก็มีพี่ๆให้ไปช่วยยกของส่วนที่เหลือก็ประชุมกันต่อ โดยสรุปว่ามีเพิ่มมาอีก 2หมู่ หลังจากที่พี่ๆประชุมเสร็จพวกเราก็กลับมาใช้ห้องประชุมและเริ่มลงมือวาดแผนที่หมู่ 2หมู่ 4 ที่พวกเราเลือกทำโครงการหลังจากนั้นก็เริ่มลงมือวาดเมื่อวาดได้ไม่นานเพื่อนที่กลับมาจากขนของก็มาตามให้ไปกินข้าว เพราะเวลานี้ใกล้เที่ยงแล้วฉันจึงต้องวางมือก่อนและไปพักกินข้าวและค่อยกลับมาทำใหม่
                   โดยเที่ยงวันนี้ขอเสนอเมนู ข้าวผัดกะเพราไก่ไข่เจียวทั้งอร่อยและได้เยอะมากๆและแม่ค้ายังพูดเพราะและใจดีอีกด้วย จะต้องแวะมาทานอีกค่ะ                                       

                           ภาพที่1 อาหารกลางวันของวันนี้

             ภาพที่2 การขนของในช่วงบ่าย

                              ภาพที่3 การประกอบบอร์ดจัดกิจกรรม

                        ภาพที่4 เพื่อนๆกับความตั้งใจในการจัดบอร์ด

                   สิ่งที่ได้รับของวันนี้     วันนี้ได้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมของอบต.วัดละมุดที่ร่วมจัดกับมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมพี่คอยช่วยตักเตือนและสอนพวกเราให้ทำงานเป็นและมีขยันและตั้งใจมากขึ้นในการทำงาน  และพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ค่ะสวัสดีค่ะ 

                 ข้อคิด

           การทำงานต้องมีความตั้งใจและมุ่งมั่นเพื่อให้งานผ่านไปด้วยดีและไม่มีปัญหา  ด้วยการร่วมแรงร่วมใจต่อกัน                        

หมายเลขบันทึก: 664302เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2019 18:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม 2019 18:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท