การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน ราชภัฏนครปฐม ( พุธ/31/กรกฏาคม/2562)


                สวัสดีครับท่าน คณาจารย์ และเพื่อนๆทั้ง 12 หน่วยฝึก สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน กระผม นาย คันธารัตน์ คำสุข นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วันนี้ผมจะมารายงานความก้าวหน้าวันที่สอง กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธ  ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 วันแห่งสดใส่และสดชื่นที่สุด  โดยมีรายละเอียดดังนี้

            เช้าวันนี้ เวลา 05.00 น. ตื่นนอนทำภารกิจส่วนตัว 06.00 ออกเดินทางจากบ้านเดินทางไปรับเพื่อนที่บ้านลำพญา ตำบลดอนคา อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี และเดินทางมุ่งตรงไปที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด ถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด เวลา 07.30 เป็นเวลาเลขที่สวยมากเลยครับ และ เวลา 07.35 น. ลงชื่อเข้ารับการปฏิบัติงาน กล่าวทักทายสวัสดีพี่ๆในอบต. ทำความสะอาดโต๊ะห้องประชุม จัดเรียงเก้าอี้ ช่วยพี่ๆในห้องสำนักงานขยับโต๊ะให้เข้าที่   หลังจากนั้นก็นั่งพักผ่อนตามสบายเมื่อนั่งไปสักพักมีพี่ๆในอบต. มาบอกว่าวันนี 9:00น. จะมีการประชุมใหพวกเราออกไปรอห้องข้างๆก่อน  ช่วงระหว่างที่รอพวกเราก็มานั่งหาโครงการว่ากลุ่มพวกเราจะทำโครงการอะไรกัน และสักพักก็มีพี่ๆให้มาช่วยยกโต๊ะและย้ายตู้ เมื่อทำเสร็จผมและเพื่อนก็กลับมาที่อบต. และห้องประชุมก็เสร็จพอดี พวกเราก็เริ่มไปวาดแผนที่เพิ่มเติม โดยวาดแผนที่ หมู่ 2และหมู่ 4 ซึ่งพวกเราจะเลือกทำโครงการด้วยเช่นกัน เมื่อวาดได้ไม่นาน เพื่อนๆที่ไปขนของก็ตามผมไปกินข้าวเพราะเวลานี้เที่ยง

            เที่ยงของวันนี้ผมขอเสนอเมนูข้าวผัดกะเพราไก่ไข่เจียว ทั้งอร่อยและได้เยอะมากๆจนผมเกือบทานไม่หมด เมื่อทานข้าวกันเสร็จพวกผมก็กลับมาทำงานกันต่อแต่ยังทำไม่มากเท่าไหร่ พี่ตุ่ยพี่เลี้ยงของผมก้มาตามพวกผมให้ไปช่วยขนของที่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมพวกผมก็ต้องวางจากงานและมาช่วยก่อน เมื่อผมและเพื่อนยกของกันเสร็จก็เดินทางไปที่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมและช่วยกันยกของลงและช่วยจัดจุดที่เราจะมาจัดกิจกรรรม ผมและเพื่อนช่วยกันลืมไปว่าเย็นแล้วและฝนกำลังจะมา เมื่อจัดกันเสร็จพวกผมกขอตัวกลับกันก่อน และกราบลาพี่ตุ่ย 

   

   โดยพรุ่งนี้พี่ตุ่ยนัดมาที่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมในเวลา 8:00น. มาพบกันที่ตึกสิริวรปัญญา และหลังจากนันก็แยกย้ายกันกลับบ้าน  โดยผมถึงบ้านในเวลา 17:30น.  วันนี้ไว้แค่นี้ก่อนแล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ครับ

     

คำสำคัญ (Tags): #ฝึกงาน
หมายเลขบันทึก: 664299เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2019 18:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม 2019 14:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท