เตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันที่ 31 กรกฎาคม 2562


เตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อวันที่31 กรกฎาคม2562

วันนี้ฉันมาถึงเทศบาลเวลา8.30 น. ช่วงเช้าฉันทำงานในส่วนที่ค้างไว้มีการแบ่งงานกัน2 กลุ่มเช่นเคยมีกลุ่มหนึ่งคอยช่วยงานป้านวลและอีกกลุ่มคอยทำงานกลุ่มที่ค้างไว้ให้เสร็จเรียบร้อยหลังจากทำงานไปสักพักถึงช่วงเวลาพักเที่ยงฉันและเพื่อนๆได้รับประทานอาหารกลางวันวันนี้ฉันและเพื่อนๆทานกับข้าวที่ซื้อมาเพราะเริ่มเบื่อกับข้าวร้านอาหารตามสั่งจึงซื้อเป็นกับข้าวและข้าวเปล่ามากิน

หลังจากกินข้าวกลางวันเสร็จที่เทศบาลมีการประชุมประชารัฐซึ่งฉันและเพื่อนๆได้ไปช่วยจัดโต๊ะเสริ์ฟน้ำกาแฟและอาหารว่าง

ประชุมเริ่มดำเนินการตั้งแต่เวลา13.30 นจนสิ้นสุดการประชุมประมาณ15.20 น. เมื่อเสร็จการประชุมดิฉันและเพื่อนๆก็กลับมาที่ห้องพี่เลี้ยงเพื่อช่วยงานป้านวลและรอเวลาเลิกงานจากนั้นแยกย้ายกันกลับบ้าน


หมายเลขบันทึก: 664297เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2019 17:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม 2019 17:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท