การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/31/ก.ค./2562


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวอรวรรณ ศรีแก่นแก้ว นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธ ที่ 31 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ 



เช้าวันนี้ เวลา 07.30-08.30 น. ได้เดินทางจากบ้าน ไปยังสำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เหมือนเช่นเคย ระหว่างทางได้แวะทานโจ๊กหมูใส่ไข่ หน้าวัดหม่ปิ่นกลียว



หลังจากนั้น ได้ประชุมกันในกลุ่มเรื่องพื้นที่ชุมชนที่จะลงไปเก็บข้อมูล ชุมชนหนองฉิม หมู่ที่5 ตำบลโพรงมะเดื่อ ว่ามีข้อมูลอะไรบ้านที่ยังไม่ครบถ้วน หลังจากประชุมเสร็จ ก็ได้นั่งอยู่ที่ห้องทำงาน ซึ่งช่วงเช้าวันนี้ก็ไม่มีอะไรมาก  นอกจาก ช่วยกันสถานที่ประชุมประชารัฐ ใช่บ่ายที่จะถึง



พักกลางวัน เวลา 12.00-13.00 ได้รับประทานอาหารกันที่ห้องทำงาน  อาหารวันนี้เป็นข้าวราดแกงที่หุ้นกันซืื้อกันมากินที่ทำงาน


หลังจากรับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อย ก็ได้ช่วยกันเตรียมของว่างสำหรับการประชุมในช่วงบ่าย 


ต่อจากนั้นเวลา 13.30. ผู้ประชุมแต่ละท่านแต่ละชุมชนได้เริ่มทยอยมาประชุม  ดิฉันและเพื่อนๆได้ช่วยกันเสริฟของว่าง กาแฟ ขนม น้ำเปล่า แก่ผู้ที่มาประชุม 

หลังจากเสร็จเรียบร้อย ดิฉันและเพื่อนๆได้มานั่งรอเวลากลับบ้านที่ห้องป้านวล 



สำหรับวันนี้ผ่านไปด้วยดี กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ก็มีตื่นเต้นในช่วงที่ต้องพบปะผู้ประชุมมากมาย โดยรวมแล้วพี่ๆ เจ้าหน้าที่ ในสำนักงานใจดี เป็นกันเองทุกท่าน คอยให้คำแนะนำชี้แนะแนวทางในการทำงานตลอดระยะเวลาการฝึกงานกับเราเป็นอย่างดีสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 664282เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2019 14:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม 2019 15:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท