การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งบัว วันที่ 30 ก.ค. 2562


สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าประสบการณ์ฝึกงานในวันนี้ ผมเดินทางไปถึง อบต. ทุ่งบัวเวลา 8.00 น. หลังจากนั้นผมก็ได้เข้างานเวลา8.30 น. วันนี้ผมได้ช่วยพี่ที่ อบต. ทุ่งบัว ไปเบิกของเพื่อไว้ใช้ทำงาน เช่น กระดาษ สายไฟ ท่อแป๊บ ผมก็ได้ไปช่วยพี่ๆไปซื้อและขนของกลับมาที่ อบต. ทุ่งบัว หลังจากนั้นผมก็ไปช่วยยกของเพื่อเข้ามาเก็บไว้ที่ ฝ่ายคลัง ของ อบต. ทุ่งบัว และผมก็ได้เข้ามาที่ทำงานเพื่อช่วยพี่ที่ อบต. ทำงานโดยผมไปช่วยพิมพ์เกี่ยวกับเอกสารเพื่อเซฟเก็บไว้และจะนำตัวจริงไปทำลาย และพี่ที่ อบต. ก็ให้ผมไปช่วยถ่ายเอกสาร จากนั้นผมก็นั่งพิมพ์งานผมต่อจนเสร็จ จนถึงเวลาประมาณ 12.00 น. ผมก็ได้ไปกินข้าวที่ร้านเลย อบต. ทุ่งบัวไปนิดหน่อย และผมก็ได้ไปกินกับเพื่อนๆ หลังจากนั้นผมก็กลับมาที่ อบต. ในช่วงบ่ายนี่ผมว่างงานผมจึงได้พูดคุยปรึกษากับเพื่อนๆว่า พรุ่งนี้จะทำงานไรกันบ้าง ซึ่งก็ยังมีงานที่ค้างคาอยู่บ้าง เพื่อจะได้ทำให้เสร็จในวันพรุ่งนี้ หลังจากนั้นพี่ที่ อบต. ก็ให้ผมช่วยนับจำนวนคนที่มาตอบแบบสอบถามที่ทาง อบต. ให้แก่ชาวบ้าน ผู้นำชุมชน และนักเรียนได้ทำ โดยนับจำนวน ชาย หญิง จำนวนข้อมากสุด มาก ปานกลาง และน้อย และผมก็ช่วยกันทำจนเสร็จ ถึงเวลา16.30 น.จึงได้แยกย้ายกันกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 664260เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2019 23:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม 2019 23:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท