การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมวันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ.2562


14.การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมวันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ.2562

สวัสดีคณาจารย์ทุกๆท่าน วันนี้ดิฉัน นางสาวประเสริฐศรี ตาลเพชร รหัสนักศึกษา594305061เป็นนักศึกษาจากสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมและเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่2 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ โดยมีรายละเอียดดังนี้

วันนี้ดิฉันเข้ามาทำงานที่ศูนย์ฝึกเวลา 08.18น. ต่อมาพี่เลี้ยงกลุ่มของดิฉันก็ได้มาถามเรื่องความคืบหน้าของงานที่ทำว่าทำไปถึงไหนแล้ว และดิฉันก็ได้พูดคุยกับพี่และพี่เค้าก็แนะนำว่าควรจัดการกับการทำงานอย่างไรให้มีความผิดพลาดเกิดขึ้นน้อยลงและให้พวกฉันนำไปปฏิบัติตามคำแนะนำ เมื่อกลุ่มฉันพูดคุยกับพี่เลี้ยงเสร็จก็นั่งทำงานปฎิทินชุมชน ทำโครงสร้างองค์กรของตำบลทุ่งขวาง ( แบบคร่าวๆก่อน ) และหาข้อมูลของหมู่6 เสริมบางข้อ ต่อมาพี่ที่ทำงานก็ขอแรงกลุ่มฉัน2 คน ให้ไปช่วยยกโต๊ะ 20ตัว ที่ตึกมาม่า ฉันกับเพื่อนอีก1คน เป็นคนอาสาไป ต่อมาเวลาบ่าย กลุ่มดิฉันก็มานั่งทำงานของช่วงเช้าที่ยังไม่เสร็จต่อ เมื่อทำเสร็จแล้วพี่ที่ทำงานก็ขอแรงไปช่วยเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งตัดกระดาษ ฉันกับเพื่อนอีก1คน ก็เป็นคนอาสาไปช่วยเพื่อนๆอีกกลุ่มหนึ่งตัดกระดาษ เสร็จแล้วก็รอเวลากลับบ้านได้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 664238เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2019 21:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2019 20:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท