การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/26/ก.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว นุสรา ศรีทิพย์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค ในวันศุกร์ที่ 26กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 13

เวลา 07.35-07.52 น. เดินทางออกจากบ้านมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค เข้าไปเซ็นชื่อเข้างานและเอากระเป๋าไปเก็บในห้องของดิฉันตามปกติ

เวลา 08.00-9.30 น. เข้าแถวเคารพธงชาติเสร็จได้ขอนายกไปตัดต้นกกนอกจากสถานที่เพื่อจะนำมาตกแต่งบอร์ดใช้ในงานที่จะไปพรีเซนต์ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมและแงะซื้ออุปกรณ์ที่ต้องใช้ร่วมกัน

เวลา 9.30-12.00 น. กลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค มานั่งทำสมุดบันทึกการปฏิบัติงานประจำวันและพี่เอกหัวหน้าได้มาหาพวกเราและบอกข้อมูลอธิบายเกี่ยวกับเนื้อหาของบอร์ดทุกบอร์ด ทั้งด้านอาหาร ต้องปลอดภัยและการผลิตมาถึงการบริโภค ด้านเศรษฐกิจพอเพียงจะเอาแนวความคิดขององค์การบริหารส่วนตำบลวัดแคและเกษตรผสมผสานของลุงนิท ด้านสุขภาวะ จะเอาแนวคิดอนามัยของคนในชุมชนความปลอดภัยทั้งสุภาพและอาหาร ด้านขยะ จะยกตัวอย่างการนำขยะมาทำประโยชน์ได้อีกการฝังขยะลงในดินและนำมาหมักเป็นปุ๋ยชีวภาพ

เวลา 12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน วันนี้พวกพี่ๆเลี้ยงพิซซ่าและส้มตำพวกเราด้วยค่ะ

เวลา 13.00-16.30 น.เริ่มตกแต่งบอร์ดนำของเหลือใช้และไอเดียแชร์กัน ทาสีกล่องนม ตัดต้นกกแกะเอาไปอบแห้งเพื่อใช้การตกแต่งบอร์ดออกไปซื้อของตกแต่งกระดาษสี หลอด รูปภาพติดปะ สีน้ำ และทำสมุดบันทึกการปฏิบัติงานประจำวันให้เสร็จเพื่อส่งทุกวันศุกร์ตอนเย็น

สำหรับวันนี้ได้ระดมความคิดไอเดียสร้างสรรค์ในการร่วมมือกันสร้างโครงงานช่วยกันช่วยทำการยอมรับในความคิดเห็นของผู้อื่นและเอาคำแนะนำของนายกและพี่ๆมาปรับใช้ให้เกิดแระโยชน์มสกที่สุดค่ะ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณอาจารย์และเพื่อนๆ สาขากาพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 664067เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 23:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 23:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท