การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันพฤหัสบดี/25/ก.ค/ุ62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามลเตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

ในวันนี้ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการทำงานการพัฒนาชุมชน  ดิฉันได้เดินทางออกจากที่พักไปเป็นเวลา 7.30 น.

ไปถึงที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยเป็นเวลา 7.45 น.

พอไปถึงดิฉันก็ได้นั่งและได้กินข้าวมันไก่พี่รอเลี้ยงสักพักค่ะพอพี่เลี้ยงมาดิฉันก็ได้เดินเข้าห้องสำนักงานปลัดค่ะ

9.00-11.30น.ได้ออกไปทำกิจกรรมกับทางองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยคือกิจกรรมปรับภูมิทัศน์ตรงริมคลองชลประทานหมู่ที่ 6 ตำบลลำเหยพอไปถึงเราได้ไปเสริฟน้ำตักไอติมเเละเก็บขยะเเละช่วยยพี่เขาตัดต้นไม่เเละเดินเสริฟน้ำให้พี่ที่ทำงานกันเเละก็กวาดเศษไม้เพื่อที่จะกางเต้นท์รอจัดสถานที่เพื่อวันพรุ่งนี้ จะมีนายอำเภอดอนตูมมาเปิดพิธีจัดทำโครงการจิตอาสา

12.00-16.00อาหารกลางวันโดยมีท่านนายกได้เป็นคนเลี้ยงข้าวเรากินข้าวผัดพริดสด เเละเราก็ทำงานต่อให้เเละช่วยเสริฟน้ำตักไอติมให้พี่ๆเขากินเเละนายกก็ยังเลี้ยงข้าวย่างอีกด้วย

16.00น. เราก็เซ็นต์ชื่อกลับ

วันที่สิบสองผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 663864เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2019 18:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 10:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท