วันที่11 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม


สวัสดี คณาอาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์ตสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวประภัสสร อะสาระเวชนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาการพัฒนาชุมชน หน่วยที่6 เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ 

วันนี้ วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 เป็นวันที่11 ของการฝึกงาน ที่เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ เช้านี้ ไม่ค่อยอะไรให้เราทำ พวกเราจึงใช้เวลาว่าง เก็บชั่วโมงอังกฤษ กัน

ช่วงบ่าย เราได้เข้าอบรม โครงการ ฝึกอบรมทบทวน อาสาสมัครป้องกันภัย ฝ่ายพลเรือน (อปร.) เราได้เข้าไปร่วมฟังการอบรม เกี่ยวกับการรับมือกับเหตุไฟไหม้ และมีการสาธิท การดับไฟด้วย

หมายเลขบันทึก: 663810เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2019 23:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 15:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท