หน่วยฝึกที่ 12 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 10 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด 23/7/2562


สวัสดีครับท่าน คณาจารย์ทุกท่าน และเพื่อนๆทั้ง 12 หน่วยฝึก สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ผมนาย กิตติธัช โชคธนานนท์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วันนี้ผมจะมารายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 10  กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ประจำ วัน อังคาร ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 

             เช้าวันนี้เป็นวันที่อากาศดีๆมากครับและได้เดินทางออกจากบ้านๆ เวลา 07:20 น. เดินทางถึง อบต.วัดละมุด เวลา 07:50 น. และได้กล่าวทักทายพี่ๆในอบต.วัดละมุดเวลา 07:55น. ได้ลงชื่อเข้าปฏิบัติงาน ช่วงเช้าวันนี้ ทำความสะอาดโต๊ะห้องประชุม

    ช่วงเช้าวันนี้ รับฟังข่าวสาร พูดคุยกับพี่เลี้ยง ทำความสะอาดโต๊ะห้องประชุม จัดสถานที่ในห้องประชุม ช่วงเช้าทางอบต. ใช้ห้องประชุมในการสอบครูผู้เลี้ยงเด็ก และแบ่งส่วนกันทำงาน บ้างส่วนไปทำ Time Live ของหมู่ที่3 บ้านวัดบัว ทุ่งศาลา บ้างส่วนช่วยพี่ๆ คีย์ข้อมูลครุภัณฑ์ต่างๆ ได้เรียนรู้การทำงานใหม่อีก1อย่างครับ ได้เรียนรู้วิธีการคีย์ข้อมูลในแต่ละหมวดหมู่ เช่น หมวดการคลัง หมวดสาธาณสุข หมวดสวัสดิการ หมวดการศึกษา หมวดศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก หมวดกองช่าง

พักกลางวัน รับประทาน  ใกล้ๆกับ อบต.วัดละมุด วันนี้ได้กินข้าว กระเพราหมูกรอบไข่ดาว  และน้ำสไปร์อีก 1 ขวด บอกเลยครับว่า อร่อยและอิ่มๆมากๆ 

และได้ช่วยพี่ๆ ในอบต.วัดละมุด จัดล๊อคเกอร์และเก็บของเข้าตู้ อย่างเรียบร้อย

        ช่วงบ่าย ช่วยพี่ๆคีย์ข้อมูลต่อให้แล้วเสร็จ และ เพื่อนบ่างส่วนก็ตกแต่ง Time Live ของหมู่ที่3 บ้านวัดบัว ทุ่งศาลา ต่อให้แล้วเสร็จเช่นกันครับ และจัดเก้าอี้โต๊ะสำนักงานในห้องประชุม และก็พูดคุยกันในกลุ่มชี้แจ้งงานที่ทำค้างไว้ต่างๆ และกวาดทำความสะอาดห้องให้เรียบร้อยๆ แล้วเซ็นชื่อกลับในเวลา 16:30 

คำสำคัญ (Tags): #10
หมายเลขบันทึก: 663671เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2019 20:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท