การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/19/ก.ค/2562)


            กระผมนายบุญฤทธิ์ พ่วงวงษ์ เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันศุกร์ ที่ 19 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

           เช้าวันนี้ผมไม่ได้ไปฝึกงานที่เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ สาเหตุเพราะว่าทางกยศ. ได้นัดเข้าอบรมฟังบรรยายเกี่ยวกับการออมและวิธีชำระเงินของทางกยศ. ใช้เวลาในการอบรมเสร็จเกือบเที่ยงทำให้ผมไม่ได้ช่วยเพื่อนทำงานในการสัมภาษณ์หาข้อมูล เมื่ออบรมเสร็จผมได้กลับบ้านเพื่อรับประทานข้าวกลางวันก่อนจะเดินทางไปที่เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ

           ช่วงบ่ายเพื่อนได้พิมพ์ข้อมูลที่หามาได้เพื่อเตรียมจัดส่ง แล้วส่วนหนึ่งได้ช่วยกันคิด SWOT ก่อนที่จะพิมพ์ใส่ไปในหน้าสุดท้ายของเนื้อหา และก่อนกลับบ้านป้านวลได้ชี้แจงเกี่ยวกับภารกิจในวันจันทร์ที่ต้องแบ่งกลุ่มเป็น 2 กลุ่ม เพื่อไปเข้าร่วมงาน 4 งาน จากนั้นพวกเราได้รวมตัวกันขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปเอาเสื้อที่สั่งตัดไว้จากนั้นได้แยกย้ายกัน

           สิ้นสุดอาทิตย์ที่ 2 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพรู้สึกเริ่มชินและคุ้นเคยกับพี่ๆที่สำนักงานมากขึ้น อาทิตย์หน้าจะเป็นยังไงมาติดตามกันต่อในสัปดาห์หน้า...

หมายเลขบันทึก: 663437เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2019 21:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม 2019 21:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท