การฝึกประสบการวิชาชีพการพัฒนาชุมชนองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งบัว วันที่15/07/2562


สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเล่าเรื่องการฝึกงานที่องค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งบัววันที่หก สัปดาห์ที่สอง เวลา:08:15ถึงที่ทำงาน แล้วได้นั่งรอถึงเวลา 8:30 พี่ๆในอบต.ได้ชวนไปส่งนายช่างปะปาที่องค์การบริหารส่วนตำบลสระสี่มุมก่อนเดินทางไปก็ได้แวะรับประทานอาหารเช้ากันก่อนแล้วก็เดินทางไปถึงเวลา09.20โดยประมาณ และได้เข้าไปในองค์การบริหารส่วนตำบลสระสี่มุม

และทางองค์การบริหารส่วนตำบลสระสี่มุมก็ได้มีการต้อนรับเป็นอย่างดีเป็นกันเองมากๆและได้เข้าร่วมการต้อนรับในห้องประชุมกับพี่ๆอีกด้วย ท่านนายกองค์การบริหารส่วนตำบลสระสี่มุมก็ได้มีการพูดกล่าวทักทายต้อนรับเป็นอย่างดีพอเสร็จเรียบร้อยในเวลา10.00โดยประมาณก็ได้กลับไปรับเพื่อนที่อบต.ทุ่งบัวเพื่อที่จะรับทานอาหารต่อมาก็ได้ไปรับประทานอาหารกลางวันกับพวกพี่ๆทางองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งบัว โดยในมื้อนี้ท่านนายกองค์การบริหารส่วนตำบลสระสี่มุมเป็นเจ้ามือเลี้ยงมื้อกลางวันพวกเราในวันนี้ต้องขอบคุณท่านนายกอบต.สระสี่มุมด้วยค่ะ อิ่มมาก แล้วก็เดินทางกลับไปองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งบัวต่อ และก็ได้มีการกลับมาวางแผนการดำเนินงานของการที่จะลงชุมชนต่อ เช่นโดยการหาข้อมูลแล้วก็ได้ถามพี่ในองค์การบ้าง บางส่วนถามนิดๆหน่อยๆปรึกษาเรื่องการลงชุมชนแล้วหาประวัติเองบ้าง บางส่วนเช่นกัน

และทำตามแผนที่อาจารย์วางแผนไว้ให้ เตรียมการวางแผนอย่างจริงจังมากขึ้นเพราะองค์การจะทำการหยุดราชการสองวัน เพราะเป็นช่วงเข้าพรรษา ซึ่งทางองค์การจะหยุด และคาดว่าวันที่18จะต้องเริ่มไปพบผู้ใหญ่บ้านอีกครั้งและสำรวจพื้นที่อีกรอบโดยการใช้รถมอเตอร์ไซค์ในการขับสำรวจพื้นที่ตามซอย ถนนที่ไม่รู้จักบริเวณรอบๆเพื่อความสะดวกมากขึ้นจึงจะต้องใช้มอเตอร์ไซคเป็นยานพาหนะ และต่อมาพี่ๆให้ผ่อนคลายโดยการให้นั่งพักผ่อนตามสบาย แล้วพอถึงเวลาสี่โมงครึ่งก็ได้แยกย้ายกันกลับบ้าน ระหว่างกลับบ้านได้มีฝนตกมาค่ะ

หมายเลขบันทึก: 663147เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2019 20:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 10:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท