การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม


   สวัสดีครับเรียนท่านคณะอาจารย์และเพื่อนๆทุกคนผมนายธีรดล สีหิน นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมหน่วยฝึกงานที่ 12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด  อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐมวันนี้ผมจะมารายงานความก้าวหน้าวันที่ 5 กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562 วันนี้เป็นวันศุกร์สุดสัปดาห์แห่งการปฏิบัติงานที่เริ่มคุ้นชินกับสถานที่และพี่ๆในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดอำเภอนครชัยศรีจังหวัดนครปฐมโดยมี รายละเอียดดังนี้

เช้าวันนี้ผมตื่นมาพร้อมกับความรู้สึกที่ดีเพราะวันศุกร์แล้ว ผมได้แต่งตัว ไปรับเพื่อน เพื่อเดินทางไปฝึกประสบการณ์วิชาชีพ และได้ออกเดินทางจากหอด้วยรถมอเตอร์ไซค์พร้อมกับเพื่อน 2 คนเวลา 06.50 น. ไปถึงที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเวลา 17.38 น. และใกล้ลงชื่อเข้าปฏิบัติงานและกล่าวทักทายสวัสดีพี่ๆใน องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเหมือนตามปกติที่เคยปฏิบัติทุกวัน วันนี้สารต่อจากงานเมื่อวานที่ได้ทำค้างไว้ คืองานทำป้ายรณรงค์เข้าพรรษา เลิกเหล้า เลิกจน จำนวน 60 ใบ และแบ่งหน้าที่กับเพื่อนๆช่วยกันทำแผนที่รอบในหมู่ที่่ 3 ของตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ต่อแต่ก็หยุดทำเพราะห้องที่ทำงานได้ถูกใช้ เลยได้พักตามอัธยาศัย

เวลา 12:00 น ก็ได้รับประทานอาหารกลางวัน วันนี้เป็นวันศุกร์ทางองค์การบริหารได้ให้ทุกคนนำเข้ามาทานร่วมกัน โดยพวกเราก็เตรียมกันมา พวกพี่ก็นำอาหารอร่อยๆมามากมายเพื่อแบ่งปันกันกับพวกเรา มีทั้งของคาว ของหวานเยอะแยะไปหมด

พอพวกเรารับประทานอาหารกันเสร็จแล้วก็ช่วยกันทำความสะอาดเก็บข้าวของให้เรียบร้อย และเข้ามาทำงานต่อให้เสร็จระหว่างนั่งทำงานกันนั้นก็มีเด็กๆมาจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่อยู่ข้างๆวงการบริหารส่วนตำบลวัดละมุดได้มาเรียนรายเงินไปทำบุญน้องๆน่ารักมาก

พวกเราก็ช่วยกันทำงานจนงานเสร็จ แผนที่รอบในที่เราตั้งใจทำกันก็เสร็จ งานคีย์ข้อมูลก็เสร็จ และงานป้ายของวันเข้าพรรษาที่พี่ๆมอบหมายให้ทำก็เสร็จ พวกเราจึงมีความสุขกันมากเพราะได้ทำงานกันเสร็จพร้อมกับ ที่วันนี้เป็นวันศุกร์จะได้พักผ่อนกันเต็มที่ พอถึงเวลากลับบ้านพวกเราก็ช่วยกันทำความสะอาดเก็บข้าวของสวัสดีพี่ๆและเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

วันที่ 5 ผ่านไป กับการเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด พี่ๆเจ้าหน้าที่ในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดใจดี เป็นกันเองทุกท่าน คอยให้คำแนะนำชี้แนะแนวทางในการทำงานตลอดระยะเวลา การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ กับเราเป็นอย่างดี และได้ทำงานใหม่ๆที่เป็นประสบการณ์อย่างดีเยี่ยม สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งพี่ๆทุกคนที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้า รวมทั้ง เพื่อนๆทุกคน ที่สละเวลามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันจันทร์หน้าสวัสดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #อบต.วัดละมุด
หมายเลขบันทึก: 663041เขียนเมื่อ 12 กรกฎาคม 2019 23:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม 2019 23:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท