การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันพุธ/10/ก.ค/ุ62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามลเตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธที่ 10กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เช้าวันนี้ เวลา 6.00-6.30น.  ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อจะไปฝึกงานที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

เวลา 7.30น-8.00น. เดินทางไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย เพื่อไปเซ็นชื่อเข้างานและออกไปลงพื้นที่หมู่ทึ่7และรอพี่เขามาเข้างานเพื่อจะบอกเขาว่าเราไปลงพื้นที่

10.30-11.00น. ลงไปสำรวจพื้นว่ามีสถานที่สำคัญมีที่ไหนบ้างเราก็ได้สถานที่สำคัญมา4สถานที่ได้แก่ ศาลาประชาคม หอกระจายข่าว แท่งน้ำ ศาลเจ้าพ่อแก้วสามชั้น เพื่อเก็บพิกันแต่ละสถานทีเพื่อเก็บข้อมูล

12.00-13.00น. ได้พักกินข้าวที่ร้านยานแหม่แถวๆหมู่ที่7 กินข้าวหมูลวน ไข่ดาว อร่อยมากเลย พอกินเสร็จแล้วเราก็ออกเดินทางต่อ

13.30-15.00น. เราก็มาเขียนพิกัดลงในกระดาษA4 เพื่อที่จะได้รู้ว่าพิกัดตรงไหมและได้ลงไปสำรวจหลายๆสถานทีและได้ลงมือเขียนวิสัยทัศน์เพื่อที่จะได้ทำงานอื่นต่อไม่ให้เสียเวลาในการทำงานต่อไปและเราก็ลงมือทำงานกันต่อไปพอถึงเวลาที่เรากลับไปยังที่อบต.เพื่อที่จะกลับไปเซ็นชื่อ

16.00-16.30น. พอถึงที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย เราก็เซ็นชื่อเพื่อที่จะกลับบ้าน

วันที่สามผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  มีการลงพื้นที่ไปสำรวจในหมู่7เพื่อที่จะหาพิกัดมาลงในสมุดจดไว้ไม่ให้ลืมว่าเราทำอันไหนไปบ้างแล้วโดยรวมแล้ว อาจารย์ และก็พี่ๆเขาใจดีคอยให้คำแนะนำว่าเราทำถูกต้อง ในระยะเวลาทั้งวันกับการได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากพี่ๆเขาทำให้เราได้มีความรู้เพิ่มเติม ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 662782เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2019 19:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 กันยายน 2019 09:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท