การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/18/มิ.ย/2562)


    สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว วรรณิษา โพธิ์สุวรรณ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 9 เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานการปฐมนิเทศวันเเรก ในวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

    เวลา 08.00-08.30 น. ได้เดินทางจากหอ ไปยังตึกสิริวรปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เเละลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการปฐมนิเทศก่อนฝึกงาน

    ต่อจากนั้น เวลา 08.45-12.00 น. เข้ารับฟังการบรรยายจาก อาจารย์ศานติการ พินยงค์ เกี่ยวกับเรื่องการฝึกงาน การทำโครงการ เเละรายละเอียดต่างๆที่มีความสำคัญต่อการฝึกงาน เเละรับการสอนเข้าใช้ GotoKnow จากอาจารย์ปฐมพงษ์ จงศักดิ์สวัสดิ์ เเละอาจารย์พีรพัฒน์ พันศิริ        เวลา 12.00-13.30 น. พักกลางวันเพื่อทานข้าวที่โรงอาหารของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เเละเตรียมข้อมูลเกี่ยวกับเเผนพัฒนาของพื้นที่ที่จะลงไปฝึกงาน

    เวลา 13.30-16.30 น. ลงทะเบียนในชาวงบ่าย เเละเข้าปฐมนิเทศต่อจากช่วงเช้า อาจารย์ให้เข้ากลุ่มของตัวเอง เพื่อทบทวนการทำ Timeline เเละ SWOT ที่เคยได้เรียนผ่านมาเเล้ว โดยข้อมูลนำมาจากเเผนพัฒนาของเทศบาลตำบลบางเลน พื้นที่ที่จะลงไปฝึกงาน เเละอาจารย์พีรพัฒน์ พันศิริ ได้สอนเกี่ยวกับระบบ GIS เพื่อทำความเข้าใจก่อนลงพื้นที่ในวันที่ 20 มิถุนายน 2562 เเละเดินทางกลับหอ

    วันเเรกของการปฐมนิเทศ ได้เข้าใจเกี่ยวกับการฝึกงานมากขึ้น เราได้รู้ว่าจะต้องไปทำอะไรอย่างชัดเจน เเละยังได้ทบทวนความรู้ที่เคยเรียนมาที่อาจจะหลงลืมไปบ้าง การได้ทบทวนจะทำให้เราทำได้ดีมากยิ่งขึ้น สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 662154เขียนเมื่อ 18 มิถุนายน 2019 21:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2019 21:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท