การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันอังคาร/18มิ.ย./2562)


                   สวัสดี คณาจารย์และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษษศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวณัฐณิชา หลวงราม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการอบรมเตียมความพร้อมฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯในวันอังคารที่18 มิถุนายน2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้                เช้าวันนี้ เวลา 8:30-12:00น.  

                เป็นการอธิบายการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนการฝึก บอกขั้นตอนและข้อมูลเบื้องต้นของพื้นที่ที่เราฝึกงาน และการจัดทำรูปแบบของการนำเสนองานหรือโครงการพร้อมวิธีของรายงานความก้าวหน้าทุกครั้งที่มีการนิเทศจากอาจารย์ประจำหน่วยฝึก เพื่อให้เกิดความถูกต้อง    และอาจารย์บอลได้สอนวิธีการทำ  Gotoknow ว่ามีขั้นตอนการลงทะเบียน สมัครสมาชิกอย่างไร  และวิธีการใช้Gotoknow ให้ถูกต้องในเวลาที่ลงข้อมูลทุกครั้ง

   ภาพ อาจารย์บอลอธิบายวิธีการใช้Gotoknow

 ช่วงบ่าย 13:30-17:00น.

                ให้แต่ละกลุ่มหาข้อมูลแผนพัฒนาของหน่วยพื้นที่ที่จะไปฝึกงาน โดยจัดทำเป็นswot และ  TimeLine  เมื่อทำเสร็จอาจารย์พีรพัฒน์ได้อธิบายเสริมถึงการลงพื้นที่เก็บข้อมูลในวันที่20มิถุนายน  2562 ว่ามีขั้นตอนในการเก็บข้อมูลอย่างไรเพื่อให้ถูกต้องให้รวดเร็วในแต่ละครั้งที่ลงไปเก็บข้อมูล

   ภาพ การทำทามไลของหน่วยฝึกที่ได้รับ

หมายเลขบันทึก: 662113เขียนเมื่อ 18 มิถุนายน 2019 11:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 มิถุนายน 2019 09:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท