ประวัติส่วนตัว


ฉันชื่อ นางสาวกัลยณัฐ ดวงศรี ชื่อเล่น ก้าน เกิดวันที่ 3 กันยายน พ.ศ.2545 อายุ 16 ปี สัญชาติ ไทย ศาสนา พุทธ หมู่เลือด โอ ฉันเกิดที่ โรงพยาบาลสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 05.30น. ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสุรวิทยาคาร จังหวัดสุรินทร์ ฉันชอบเรียนวิชา ภาษาไทย วิชาที่ไม่ชอบคือ วิชาคณิตศาสตร์ เคมี ฟิสิกส์ และชีววิทยา ฉันชอบรับประทาน ข้าวผัดกระเพรา อาหารที่ฉันไม่ชอบคือ แกงฟักทอง อาชีพที่ใฝ่ฝันคือ พยาบาล งานอดิเรกของฉันคือ ดูyoutube สีที่ชอบ สีม่วง ฉันอยากเรียนต่อคณะพยาบาลศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น คติประจำใจคือ อย่ามีหัว ไว้แค่ให้ผมขึ้น เบอร์โทรศัพท์ 061-320-8725

คำสำคัญ (Tags): #ประวัติส่วนตัว
หมายเลขบันทึก: 659900เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2019 11:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2019 11:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท