การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันที่ 61 ณ เทศบาลโพรงมะเดื่อ


9 พฤศจิกายน 2561

วันที่เป็นการฝึกงานวันสุดท้ายของพวกเรา และอาจารย์ได้มานิเทศเป็นครั้งที่ 2 โดยมีอาจารย์ปิยนาถ มานิเทศพวกเรา

ช่วงเช้าได้ขึ้นไปเขียนงานให้กับพี่ๆสำนักปลัด




ช่วงบ่ายอาจารย์มานิเทศพวกเรา



และช่วงเย็นพี่ๆได้เลี้ยงส่งพวกเราด้วย

ขอบคุณสำหรับมิตรภาพระหว่างฝึกงานและขอบคุณพี่ๆสำหรับการสอนงานและมอบความสุขให้กับพวกเรามาตลอดการฝึกงาน 

หมายเลขบันทึก: 658360เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2018 05:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2018 05:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท