การฝึกประสบการณ์องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง(9 พฤศจิกายน 2561)



สวัสดีค่ะวันนี้เป็นการฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่62 

          ช่วงเช้าของการฝึกงานวันสุดท้ายแล้ว เร็วมากค่ะ พวกเราได้เรียนรู้งาน จากที่องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองพี่เลี้ยงและพี่อื่นๆเช่น การวางแผนการทำงาน การทำงานร่วมกับผู้อื่น การทำงานร่วมกับชาวบ้าน การประสานการทำงานกับผู้ใหญ่ และสิ่งอื่นๆอีกมากมายค่ะ พวกเราดีใจมากที่ได้มาฝึกงานที่นี้ มีพี่เลี้ยงที่แสนดี (พี่โม่ง หัวหน้าสำนักปลัด) ที่คอยช่วยเหลือ คอยแนะนำสิ่งดีๆให้อยู่ตลอด และคอยสอนการทำงานต่างๆให้อยู่เสมอและเป็นที่ปรึกษาที่ดีมากๆค่ะ ต้องขอขอบคุณพี่เลี้ยงเป็นอย่างมากที่ดูแลพวกเราอย่างอบอุ่นและดีที่สุดพวกเราทราบซึ้งใจเป็นอย่างมาก และขอบคุณพี่ๆอีกหลายคนที่ดูแลพวกเราเป็นอย่างดี ให้ข้อมูลในการทำงานแก่พวกเรา ให้ขนม กับข้าว เลี้ยงดูพวกเราอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง พวกเราดีใจมากที่ได้เจอและร่วมงานกับพี่ๆ รู้สึกใจหายนิดนึงที่ต้องจากกัน แต่พวกเราได้มิตรภาพ และความรู้จากที่นี่เยอะมากค่ะ และต้องขอขอบคุณพี่โม่งที่เลี้ยงส่งพวกเราอย่างอบอุ่นพวกเรารู้สึกดีใจมากค่ะ พวกเราได้มีของเล็กๆน้อยๆมอบให้พี่ๆกันด้วย เมื่อถึงเวลาเลิกงานพวกเราได้ลาพี่ๆที่ฝึกงานเพราะเป็นวันสุดท้าย ดิฉันดีใจและประทับใจคนที่นี่เป็นอย่างมากและหวังว่าจะได้ร่วมงานกับพี่ๆอีกคะ ขอขอบคุณทุกคนที่องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองที่มอบสิ่งดีดีให้แก่พวกเรา ขอขอบคุณค่ะ

       (ภาพ เลี้ยงส่ง)                            

           (ภาพ มอบของที่ระลึก)

         (ภาพ มอบของที่ระลึก)                                

        (ภาพ มอบของที่ระลึก)

          (ภาพ มอบของที่ระลึก)                              

      (ภาพ มอบของที่ระลึก)                                

หมายเลขบันทึก: 657721เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2018 20:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 11:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท