ออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน วันศุกร์ 9/พ.ย./2561


     สวัสดีคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวอัมพร กิจการจรัส นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 4 สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอท่ามะกา วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้ากับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ เข้าสู่สัปดาห์ที่ 13 ในศุกร์ ที่ 9 พฤศจิกายน 2561 โดยมีรายละเอียดดังนี้

     เช้าวันนี้ เวลา 08.20 น. ได้เดินทางจากบ้านพัก ไปถึงที่สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอท่ามะกา และลงชื่อปฏิบัติงาน 08.30 น. วันนี้ไปถึงที่ทำงานเจอพี่ๆพัฒนากรมากันพร้อมหน้าพร้อมตากัน ยิ้มแย้มแจ่มใสกันแต่เช้าเลย ช่วงเช้าพี่ๆให้ทำงานหารายชื่อในครัวเรือน แล้วบันทึกลงในกระดาษ

       ช่วงบ่ายเวลา 13.00 น.พี่พัฒนากรให้พวกเราเก็บกวาดสถานที่จัดของให้เข้าที่เข้าทางวันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายแล้วที่จะได้ทำงานอยู่ที่นี้นะที่แห่งนี้

     ช่วยเลิกงานเสร็จพี่ๆก็พาพวกเราไปเลี้ยงส่ง พาไปกินข้าวและแจกของที่ระลึกให้แต่ละคน จบแล้วชีวิตเด็กฝึกงาน ที่เหลือก็ปัจฉิมนิเทศ ต้องผ่านไปได้ด้วยดีสู้ๆ

     และแล้วก็ผ่านพ้นไป 13 สัปดาห์ กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน สุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณคณาจารย์ และสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม  สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 657712เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2018 18:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2018 16:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท