beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

วันเกิด beeman ภาคสิบสอง : นิสิต Apiculture HBD Surprise Beeman


ย้อนกลับไปดูบันทึกเก่า ไม่มีภาค๑๑ (เพราะเป็นปีที่ดูแลแม่หนักมากและเป็นปีที่แม่ถึงแก่กรรม)...

    มาเริ่มกันเลย เริ่มจากไปเลี้ยงนิสิตที่ปรึกษา ในวันที่ ๓๑ ตุลาคม และ ๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๑ หมดเงินไปหลายสตางค์ และมีการนำน้ำผึ้งไปอวยพรวันเกิดให้นิสิตวิชาการเลี้ยงผึ้งเทอมนี้...พอวันที่ ๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๑ ตอนค่ำๆ ก็มีนิสิตในที่ปรึกษาไป HBD ให้ในไลน์กลุ่มที่ปรึกษา ๔ คน (ส่วนที่เหลือ..เขาวางแผนกันที่จะมา HBD ในวันนี้ ในวิชาการเลี้ยงผึ้ง)  

      วันนี้ พฤหัสบดีที่ ๘ พ.ย. ๖๑ ต้องไปสอนวิชาการเลี้ยงผึ้งที่ห้อง ๒๑๒ ตอนบ่ายสาม เข้าไปคนแรก (แม้ว่าจะ Late ไป ๕ นาทีแล้วก็ตาม)  ดูว่าผิดปรกติไป ขณะนั้นมีโทรศัพท์เข้ามา จึงวุ่นกับการโทรศัพท์ ไม่ได้มองไปนอกห้อง 

      รอนิสิตพักหนึ่งแล้วไม่เห็นมา..(นิสิตไปแอบกันอยู่นอกห้อง) พอโพสต์ว่านิสิตไปไหนกันหมด (ในไลน์กลุ่มการเลี้ยงผึ้ง) แล้วก็จะกลับไปหยิบของที่ลืมไว้ที่ห้องพัก...พอเปิดประตูออกมานิสิตก็ร้องเพลง HBD ตามภาพ

    ในวิชาเรียนวันนี้ นิสิตแต่ละกลุ่ม (๗ กลุ่ม) ซึ่งมี ๓ คน จะต้องออกมานำเสนอ "ชิ้นงานบูรณาการ" แล้วหลังจากนั้นจะได้พูดความรู้สึกในวันนี้
ซึ่งแต่ละคนก็จะมีความรู้สึกประมาณนี้กัน..(เอาไว้วันหยุดจะมาเขียนต่อครับ..ยุ่งมากเลย)

                บีแมน         
หอพักมน.นิเวศ ๓ 
8 พฤศจิกายน 2561

หมายเลขบันทึก: 657610เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2018 18:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2018 19:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท